Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám tự hào với một đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhiều chuyên khoa sâu, trình độ chuyên môn cao, tận tâm, đội ngũ điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, cán bộ nhân viên hòa nhã, thân thiện.


Tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


Mục tiêu của Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn là trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân thành phố Nha Trang và các vùng lân cận. Phòng khám chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại, nhà thuốc đạt chuẩn kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Đồng thời Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0982 718 228
Fanpage: www.facebook.com/bsck1.lethanhson
Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn
Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn
Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn
Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Lê Thanh Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy