Vinhomes Ba Son

Là khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất Sài Thành, Vinhomes Ba Son được thiết kế là những khu vực khép kín. Nơi đây bao gồm đầy đủ các hạng mục được đầu tư bên trong. Là một địa điểm có tầm nhìn trải rộng đến các địa danh nổi tiếng, trung tâm của Sài Gòn. Vinhomes Ba Son hứa hẹn ngày càng vươn tầm top 2, top 3 quốc tế trong lĩnh vực Bất động sản.


Vinhome Golden River Ba Son là một trong những dự án bất động sản hạng sang hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu cung cấp nhà ở lý tưởng cho giới thượng lưu Sài Gòn, Vinhomes sẽ phát triển dự án thành khu phức hợp bao gồm căn hộ, biệt thự, khu thương mại, văn phòng, tòa nhà dịch vụ… chất lượng cao ngay giữa lòng trung tâm thành phố.


Việc lựa chọn môi trường giáo dục tốt cho trẻ luôn là mối quan tâm của cộng đồng tri thức. Vì vậy, chủ đầu tư đã trang bị cho hệ thống trường liên cấp Vinschool một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện kiến thức, thể chất và kỹ năng sống. Ngoài ra, trường nằm trong quần thể dự án Vinhome Golden River Ba Son nên cư dân có thể yên tâm cho con em mình có thể tự mình đến trường mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn hay giao thông phức tạp.


Địa chỉ: số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Ba Son tọa lạc tại Sài Gòn
Vinhomes Ba Son tọa lạc tại Sài Gòn
Vinhomes Ba Son
Vinhomes Ba Son

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy