Bãi biển Đại Lãnh Nha Trang

Bãi biển Đại Lãnh Nha Trang nằm giữa khu vực đèo Cả và Đèo Cổ Mã. Hầu hết những du khách đi qua Đại Lãnh, bất kể sử dụng phương tiện nào để di chuyển, sẽ đều được thưởng thức khung cảnh đẹp tuyệt vời của biển, trải dài từ đèo Cả ở phía Bắc (giáp tỉnh Phú Yên) tới khu vực đèo Cổ Mã ở phía Nam. Bãi biển Đại Lãnh và vịnh Vân Phong được coi là những khu vực trọng điểm của Nha Trang. Hai địa điểm có tầm quan trọng chiến lược trong sự phát triển, an ninh và quốc phòng của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.


Bãi biển Đại Lãnh đã nổi tiếng từ những thế kỷ trước. Vào những năm 30 của thế kỷ thứ 19, vua Minh Mạng đã cho thợ thủ công khắc hình ảnh của biển Đại Lãnh vào trong 9 đỉnh đồng lớn đặt ở cung điện sang trọng của nhà vua. Cho đến ngày nay, bãi biển Đại Lãnh Khánh Hòa vẫn giữ được sự hoang sơ của nó mà không chịu tác động nhiều của bàn tay con người. Bãi biển này đã đẹp sẵn nên không cần bất kỳ sự can thiệp nào để thu hút khách du lịch.


Bãi biển Đại Lãnh là điểm dừng chân tuyệt vời kết nối giữa biển Nha Trang và biển Quy Nhơn. Bãi biển này cũng là một nơi đến dừng chân lý tưởng cho những người muốn khám phá các địa điểm tham quan du lịch xung quanh như Vũng Rô, Bán đảo Hòn Gốm, Mũi Điện…

Bãi biển Đại Lãnh Nha Trang
Bãi biển Đại Lãnh Nha Trang
Bãi biển Đại Lãnh Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy