Wow English

Trong cộng đồng đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam, có một tên tuổi không thể không nhắc đến với phương pháp giảng dạy “Lazy English- dành riêng cho người lười”, đó chính là trung tâm Anh ngữ Wow English. Với phương pháp giảng dạy được chọn lọc tối ưu của hai phương pháp khá phổ biến là “Effortless English” và “Crazy English”, “Lazy English” đã rất thành công trong việc nhắm đến những người lười có khát vọng học tiếng Anh


Wow English là trung tâm trẻ, phương pháp giảng dạy mới lạ thuần chất Việt Nam. Đặc biệt ở đây có lớp học tiếng anh cho người lười, rất phù hợp với những bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp trong thời gian ngắn. Giáo viên tại Wow English có tới 50% là người bản ngữ đến từ các nước như Anh, Úc, Canada. Họ đều được cấp chứng chỉ Tesol, Celta với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.


Với các đối tác khá lớn và có tiếng tăm trong nước như: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia, FPT,... Wow English đang dần khẳng định được vai trò của mình trong nền giáo dục tiếng Anh trong nước. Giáo trình của Wow English được thiết kế và biên soạn bởi chính ban Quản lý chất lượng của Wow English. Bạn sẽ phải đi theo lộ trình đặt ra và có cam kết đầu ra nếu thực hiện đúng lộ trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133, Ngõ 136 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0982 900 085

Email: wowenglish.edu.vn@gmail.com

Website: wowenglish.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/anhnguwow/

Wow English
Wow English
Wow English
Wow English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy