QuynhQuyen Beauty Center

Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp an toàn và huy tínhàng đầu tại Hà Nội, QuynhQuyen Beauty Center chắc hẳn không xa lạ với các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội. QuynhQuyen Beauty Center cũng nhận khá nhiều tâm tư của các chị em bày tỏ nỗi lo lắng khi xăm lông mày bị hỏng, mong muốn xóa xăm và “tân trang” lại lông mày cho đẹp.

Với mong muốn mang đến dịch vụ làm đẹp tốt nhất bằng phương pháp xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser YAG, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay và đã được FDA Hoa Kì kiểm định độ an toàn, không gây xâm lấn hay tổn thương cho vùng da xung quanh, không đau rát và để lại sẹo. Công nghệ Laser YAG sẽ hút hết sạch màu mà vết xăm cũ còn lưu lại, xóa bỏ hết những chân mày cũ bị hỏng nhờ cơ chế của các bước sóng và các xung năng lượng.


Các sắc tố xăm ở lớp biểu bì sẽ bị vỡ ra thành các hạt nhỏ và đẩy lên trên bề mặt da, các sắc tố nằm sâu trong da sẽ phân hóa thành các sắc tố li ti, sau đó bị thực bào trong cơ thể và tiêu hóa, được thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể một cách tự nhiên và an toàn. Nếu như bạn vẫn còn đang thắc mắc với câu hỏi “Xóa xăm lông mày ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội?” thì QuynhQuyen Beauty Center là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất, không chỉ riêng gì xóa xăm lông mày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0913 836 861
  • 12 ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0985 996 695

Email: thammymixinh@gmail.com

Website: www.quynhquyenbeauty.vn
Fanpage:
www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty

QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy