Phun xăm tự nhiên Chance Kim

Phun xăm tự nhiên Chance Kim là cơ sở chuyên biệt về phun xăm, đặc biệt chú trọng nghiên cứu và đầu tư công nghệ hút xoá mới nhất nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất đến khách hàng.

Hiệu quả sạch mực lên tới 95%


Với nền da vùng chân mày đã trải qua công nghệ điêu khắc, hiệu quả hút mực lên tới 95% hoàn toàn không để lại sẹo hoặc gây cháy lông như các phương pháp hút xoá truyền thống. Nên da sạch mực còn giúp phái đẹp dễ dàng chinh phục vẻ đẹp tự nhiên với các phương pháp tạo sợi mới nhất hiện nay như FlyBrows.

Công nghệ hút xoá hiện đại


Phun xăm tự nhiên Chance Kim hiện đang sử dụng công nghệ laser PICO PICOTECH PRO hiện đại nhất với năng lượng phát ra trong một phần nghìn tỷ giây đến mô da, phá vỡ sắc tố mực thành nhiều mảnh nhỏ dễ dàng đào thải qua hệ bài viết và giúp tiết kiệm 30 - 50% thời gian hút xoá.

Tại Chance Kim, ngay sau khi điều trị có bước chườm lạnh để làm dịu da nhanh chóng, giảm cảm giác khó chịu tối đa đến khách hàng. Nhờ vậy, nền da sau khi xoá laser không bị chai, sẹo khi tiến hành phun xăm cho hiệu quả thẩm mỹ tới 99% so với nền da thường.

Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm


Không chỉ sở hữu công nghệ laser mới, hiện đại nhất, đội ngũ chuyên viên dịch vụ còn có năng lực chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm có thể nhận định chính xác tình trạng mực dưới da (lượng mực nhiều hay ít, mực ở tầng nông hay sâu) để có liệu trình hút xoá phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả - an toàn với vùng da điều trị và tiết kiệm thời gian tối đa.


Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về một địa chỉ uy tín để phun xăm thẩm mỹ đẹp tự nhiên hoặc xóa xăm lông mày hiệu quả thì hãy đến ngay Phun xăm tự nhiên Chance Kim để được các chuyên viên tư vấn cẩn thận và có lộ trình chính xác nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 14 - 16 Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở HCM:
617B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM
Điện thoại:
0866 618 796
Website:
https://chancekim.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/PhunxamChanceKim
Fanpage:
https://www.facebook.com/chancekimbrows
Giờ mở cửa:
9h00 - 17h30

Phun xăm tự nhiên Chance Kim
Phun xăm tự nhiên Chance Kim
Phun xăm tự nhiên Chance Kim
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy