Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Là nơi hội tụ những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế, ngay từ khi ra đời Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tín đồ làm đẹp bởi những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Và một khi nhắc đến những địa chỉ xóa xăm chân mày uy tín và hiệu quả nhất Hà Nội thì Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cũng thật sự là một cái tên nổi bật.


Với công nghệ Laser Spectra - công nghệ đã được FDA, CE (Cục quản lý Hoa kỳ và Châu Âu kiểm định chất lượng và an toàn tuyệt đối với người điều trị, viện thẩm mỹ đã giúp rất nhiều các khách hàng xóa xăm thành công, nhất là ở những vùng da nhạy cảm như mày, mí, môi...


Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532 nm và dài 1064nm, công nghệ Laser Spectra tác động loại bỏ mực xăm một cách triệt để. Sóng laser Toning 1064nm tác động sâu vào trong da để loại bỏ màu mực xăm phía trong cùng còn bước sóng 532nm lại tác động ở lớp nông ngoài da, lấy đi các sắc tố khác nhau trên mực xăm. Chỉ sau liệu trình ngắn khoảng 3 - 5 lần, mực xăm sẽ hoàn toàn biến mất, không để lại dấu tích, vùng da chân mày của bạn sẽ được khôi phục nguyên trạng như ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1900 555 555 & 0392 636 888

Email: contact@drhaile.com

Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Website: https://www.drhaile.vn/

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy