Thu Cúc Clinics

Cũng giống như Kangnam, Thu Cúc Clinics là một cái tên quen thuộc mà bạn vẫn thường hay bắt gặp ở các bảng xếp hạng của Toplist về lĩnh vực làm đẹp - thẩm mỹ. Chính vì thế, sẽ là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xóa xăm chân mày uy tín và hiệu quả nhất Hà Nội mà lại bỏ qua cái tên hàng đầu này.


Là thương hiệu chăm sóc da và thẩm mỹ da được đông đảo chị em yêu thích với nhiều năm hoạt động, Thu Cúc Clinics hiện đang sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao với các công nghệ làm đẹp hiện đại. Khi nói về dịch vị xóa xăm chân mày, Thu Cúc Clinics khẳng định là đơn vị số 1 với phương pháp xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser YAG. Đây được xem là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay và đã được FDA Hoa Kì kiểm định độ an toàn, không gây xâm lấn hay tổn thương cho vùng da xung quanh.


Laser YAG có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo. Với quy trình thực hiện khoa học, kết hợp với sản phẩm chăm sóc da cao cấp đem lại hiệu quả tối ưu chỉ sau một liệu trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 70 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0964 080 999 & 1900 1920

Email: contact@thucucclinics.com

Fanpage: www.facebook.com/ThuCucClinicsVN

Website: http://thucucclinics.com/

Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy