Thẩm Mỹ Viện Ý Lan

Được thành lập vào năm 2002, thẩm mỹ viện Ý Lan ra đời mang theo sự kỳ vọng và tâm huyết của giám đốc Trần Ngọc Lan. Các dịch vụ tại Ý Lan đều không phẫu thuật mà sử dụng thiết bị công nghệ cao được Sở Y tế cấp phép và qua vòng kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức quốc tế như FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), CE (Hiệp hội Da liễu châu Âu)…đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ xóa xăm chân mày.


Công nghệ ánh sáng Laser Toning Plus độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ý Lan là giải pháp xoá sửa lông mày tối ưu nhất, có thể phá hủy, loại bỏ mực xăm nhờ các bước sóng thông minh. Không chỉ xoá màu mực xăm, Laser Toning còn là cách làm mờ mực xăm lông mày nếu khách hàng cảm thấy màu lông mày quá đậm. Với chuyên gia phun lông mày dày dặn kinh nghiệm, Ý Lan sẽ giúp chị em sửa lại dáng lông mày cân đối, phù hợp với khuôn mặt cũng như tuổi tác, màu da và tính cách mỗi người.


Thẩm Mỹ Viện Ý Lan cam kết không đau, không sưng, không chảy máu; đảm bảo an toàn, không biến chứng; thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, không phải ăn kiêng. Kiên định với mục tiêu ban đầu: “Luôn nói thẳng và làm thật”, thẩm mỹ viện Ý lan sẽ lắng nghe nhiều hơn nữa tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của khách hàng. Hoàn thiện chất lượng, dịch vụ, cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0833 116 633 & 0822 116 633
Email: thammyvienylan@gmail.com
Website: https://thammyvienylan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienYlan

Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
Thẩm Mỹ Viện Ý Lan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy