Rạp cưới Mai Hiếu

Để hạnh phúc thêm ý nghĩa không còn gì tuyệt vời hơn một lễ cưới được tổ chức trang trọng mang đậm dấu ấn riêng. Khung cảnh trong đám cưới là cầu nối cho tất cả khách mời cảm nhận được niềm hạnh phúc và tình yêu của cô dâu chú rể.

Tiệc cưới giờ đây không chỉ đơn giản và sơ sài với tấm ảnh chân dung của cô dâu chú rể đặt ngoài tiền sảnh cùng tẩm bảng nhung đỏ gắn chữ vàng mà đã được “cải tiến” với bàn gallery trưng bày ảnh kỉ niệm và vật trang trí. Ngoài ra, còn có những backdrop nhiều màu sắc để chụp ảnh lưu niệm, hoa tươi, nến thơm ngập tràn khắp không gian tiệc cưới. Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bị bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.

Và để có một đám cưới hoàn hảo chắc hẳn các cặp đôi có hàng tá thứ cần phải chuẩn bị, hiển nhiên điều đó ngốn không ít thời gian của các bạn. Hiểu được điều đó, rạp cưới Mai Hiếu đã được ra đời và trở thành một trong những gợi ý hàng đầu dành cho các cặp đôi tại Vĩnh Phúc.


Để giúp gia đình cô dâu chú rể ghi lại những khoảng khắc đầy xúc động vào ngày trọng đại trong đời của mình thật ấm cúng, hạnh phúc nhưng cũng phải vô cùng ấn tượng, rạp cưới Mai Hiếu mang đến cho bạn dịch vụ trang trí tiệc cưới theo phong cách hiện đại, lôi cuốn nổi bật đầy tính sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng phù hợp nhất với túi tiền của khách hàng.


Rạp cưới Mai Hiếu sẽ tham khảo ý kiến của cô dâu - chú rể về những chủ đề cũng như màu sắc trang trí tiệc cưới phù hợp với sở thích của gia đình, qua đó lựa chọn ra cách bài trí tiệc phù hợp nhất. Sự hài hòa và tinh tế trong phong cách trang trí là ấn tượng lâu bền nhất mà Rạp Cưới Mai Hiếu muốn giữ lại trong mắt cô dâu - chú rể và các khách mời tham gia buổi tiệc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 467 Hùng Vương, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0973 761 993 & 0983 237 889
Fanpage: www.facebook.com/thangmin.min

Rạp cưới Mai Hiếu
Rạp cưới Mai Hiếu
Rạp cưới Mai Hiếu
Rạp cưới Mai Hiếu

Top 4 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. top 1 Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trọng Đại
  2. top 2 Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Ánh
  3. top 3 Rạp cưới Mai Hiếu
  4. top 4 Cưới hỏi Quang Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy