Top 6 Cuộc thi âm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới và Việt Nam

  1. top 1 American Idol
  2. top 2 The X-Factor
  3. top 3 Asia's Got Talent
  4. top 4 Giọng hát Việt
  5. top 5 Rap Việt
  6. top 6 Vietnam Idol

Rap Việt

Rap Việt là một game show âm nhạc về thể loại rap, được sản xuất bởi công ty Vie Channel, một phần của DatViet VAC, lấy cảm hứng từ chương trình The Rapper của Workpoint TV. Chương trình này được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, kênh Vie Giải Trí (VTVCab 1) và ứng dụng VieON vào mỗi tối thứ 7 lúc 20:00. Mùa thứ 3 của Rap Việt đã ra mắt vào ngày 27 tháng 5 năm 2023, và từ đó, đã trở thành một sự kiện đáng chú ý trong làng rap Việt Nam. Trong suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ được hướng dẫn và đánh giá bởi một đội ngũ huấn luyện viên (HLV) tài năng, các giám khảo, và MC đầy nhiệt huyết.


Ở vòng Chinh Phục, thí sinh chọn một ý tưởng hoặc sản phẩm văn hóa và biểu diễn bằng lời rap. HLV chọn thí sinh cho đội của họ bằng cách kích hoạt bàn đạp. Khán giả cũng tham gia bình chọn. Thí sinh cần ít nhất 50% phiếu bình chọn từ khán giả để được HLV chọn. Trong trường hợp nhiều HLV chọn cùng một thí sinh, BGK quyết định. Vòng Đối Đầu HLV bắt cặp thí sinh và đưa ra chủ đề cho họ biểu diễn. BGK chọn thí sinh thắng trận và thí sinh thua trận tham gia trận giải cứu. Quyền nón vàng có thể được sử dụng để cứu thí sinh. Đến vòng Bứt Phá, 24 thí sinh còn lại chia thành 6 bảng đấu, và BGK cùng HLV bình chọn người chiến thắng từ mỗi bảng. Mỗi giám khảo có quyền nón vàng để cứu thí sinh bị loại từ các bảng khác. Cuối cùng là ở vòng Chung Kết, 9 thí sinh còn lại biểu diễn solo và cùng với HLV và giám khảo trong đêm Gala truyền hình. Kết quả dựa trên bình chọn khán giả (60%) và điểm số HLV/ban giám khảo (40%). Người có kết quả cao nhất trở thành quán quân và nhận giải thưởng.


Ngoài các vị HLV và giám khảo, cuộc thi còn có sự hỗ trợ đặc biệt từ các ca sĩ nổi tiếng, các đơn vị sản xuất âm nhạc, vũ đoàn, cũng như các ca sĩ và nhạc sĩ khách mời. Tất cả họ đều đóng góp vào việc phát triển và thúc đẩy tài năng của các thí sinh.Theo mỗi mùa phát sóng, Rap Việt đã trải qua những sự thay đổi trong thể thức của cuộc thi, mang lại sự thú vị và bất ngờ cho khán giả. Cuộc thi này đã tạo ra một nền tảng để các rapper tài năng có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và cá tính của họ trong làn sóng âm nhạc rap Việt Nam.


Fanpage:
www.facebook.com/RapViet.VieChannel

Rap Việt
Rap Việt
Rap Việt
Rap Việt

Top 6 Cuộc thi âm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới và Việt Nam

  1. top 1 American Idol
  2. top 2 The X-Factor
  3. top 3 Asia's Got Talent
  4. top 4 Giọng hát Việt
  5. top 5 Rap Việt
  6. top 6 Vietnam Idol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy