CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện

CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện Đh Văn hóa Hà Nội ra đời năm 2007. Đến nay, trải qua chặng đường 9 năm. CLB luôn là CLB tiên phong, con chim đầu đàn trong phong trào tình nguyện của trường Đh Văn hóa Hà Nội cũng như các Đội Sinh viên vận động hiến máu của các trường Cao đẳng, Đại học tại khu vực Quận Đống Đa (trực thuộc Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 27/2). CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện Đh Văn hóa Hà Nội luôn tự hào về truyền thống hoạt động và phát triển của mình.
Ngoài đặc thù về tổ chức, phát triển phong trào hiến máu tình nguyện CLB còn là lực lượng chủ chốt tham gia, tổ chức các hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trong trường và trong khu vực. Nhờ môi trường tình nguyện mở, nhiều cơ hội học tập, trải qua quá trình hoạt động sôi nổi, bằng chính những công việc cụ thể, những bài học kinh nghiệm quý giá mà hoạt động tình nguyện mang lại, đa số thành viên tham gia đều trưởng thành lên rất nhiều, và không ít anh chị đã được Kết nạp Đảng ngay khi mới là sinh viên năm 2, năm 3 trong trường và được nhận vào làm tại các cơ quan Đoàn thể ngay khi vừa tốt nghiệp.
Với lịch sử hình thành và phát triển như vậy, CLB đã thu nạp trên 1000 thành viên, và không ngừng gia tăng số lượng thành viên gia nhập qua các năm.
CLB luôn tích cực tham gia các hoạt động của Trường, của Chi hội và Hội; đặc biệt, tổ chức hiến máu toàn trường thường niên, và luôn gặt hái được những kết quả xuất sắc. Nhiều năm liền CLB nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn, Chi Hội, Hội sinh viên Thành phố Hà Nội...
Đang trên đà phát triển ,CLB nguyện đem sức trẻ, sự nhiệt huyết vào trong hoạt động, để xứng đáng với nhận định: "CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện là một CLB mang tính nhân đạo và tổ chức cao, là tấm gương sáng cho các CLB tình nguyện trong và ngoài trường học tập".
Hiến máu tình nguyện
Hiến máu tình nguyện
Hiến máu tình nguyện
Hiến máu tình nguyện

Top 6 Câu lạc bộ hoạt động mạnh nhất Đại học Văn hóa Hà Nội

  1. top 1 CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện
  2. top 2 CLB Văn Hóa Học
  3. top 3 CLB Truyền thông
  4. top 4 CLB Du lịch xanh
  5. top 5 CLB Bước xanh
  6. top 6 CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy