Company of Heroes

Trở thành một nhà sách lược tài ba với những chiến thuật độc nhất vô nhị kết hợp cùng tài năng điều binh khiển tướng sẽ khiến bạn trở nên bá đạo trong Company Of Heroes. Game sở hữu phần cốt truyện bi thương với những tình tiết có thật trong thế chiến thứ 2 đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng game thủ.

Company Of Heroes xoay quanh bối cảnh được lấy từ các sự kiện lịch sử có thật trong thế chiến thứ 2 vào những năm 1944. Người chơi phải điều khiển một biệt đội cho riêng minh, lãnh đạo đội quân và giành lại chiến thắng cho miền Bắc nước Pháp trong chiến dịch Normandy huyền thoại. Trải qua muôn vàn trận chiến nảy lửa, vào sinh ra tử với bộ binh và đoàn thiết giáp song hành cùng lối chiến thuật đỉnh cao sẽ khiến bạn chiếm trọn ưu thế. Nếu như Saving Private Ryan là bản hùng ca về những người chiến sĩ trong ngành công nghiệp điện ảnh thì Company of Heroes có lẽ là bài ca dành cho người lính trong ngành công nghiệp game. Company Of Heroes là một tựa game chiến thuật huyền thoại, vì thế mà có phong cách chơi tương đồng với những người anh em chiến thuật khác. Người chơi được giao trách nhiệm xây dựng căn cứ vững mạnh, đánh chiếm căn cứ điểm của kẻ địch hoặc là phòng thủ những nơi quan trọng. Để trở thành nhà lãnh đạo tài ba, người chơi cần phải có sự chuẩn kỹ lưỡng về mặt chiến lược cũng như chiến thuật. Binh đoàn người máy trong Company Of Heroes chúng ranh ma đến ngỡ ngàng, do vậy mà một tay lãnh đạo đội quân hùng mạnh cần phải có những hành động quyết đoán, nhanh chóng, xử lý thông tin nhanh như chớp mới có thể giành phần thắng cho đội mình.

Khi đã đặt chân vào Company Of Heroes thì bạn đừng quá trông chờ vào những chiến lược cũ rích mà bạn đã từng áp dụng ở những tựa game khác. Đột phá, đột phá và đột phá, điều quan trọng mình phải nhắc đến 3 lần. Sách lược mới mẻ, hợp lý thì mới có thể đo ván được bọn kẻ địch đầy mưu mô


Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.feralinteractive.companyofheroes_android&hl=vi&gl=US

Link iOS: apps.apple.com/us/app/company-of-heroes/id1464645812

Company of Heroes
Company of Heroes
Company of Heroes

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy