Top 7 Tác giả trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Du Phong
  2. top o Gào
  3. top o Tuệ Nghi
  4. top o Minh Mẫn
  5. top o Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top o Phan Ý Yên
  7. top o Hamlet Trương

Tuệ Nghi

Nếu là một người đam mê tìm hiểu kinh doanh, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên nữ doanh nhân Tuệ Nghi ít nhất một lần. Tuệ Nghi lá bút danh của một cô gái 9X tài năng, là một người làm kinh doanh, học ngành Luật và rất yêu viết lách. Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, sáng lập công ty riêng ở tuổi 17 và nhận biểu tượng Top 10 Ngôi Sao Kinh Doanh Châu Á Thái Bình Dương ở tuổi 20. Cuốn sách của Tuệ Nghi nổi bật nhất có thể kể đến là cuốn tiểu thuyết Luật Ngầm ra mắt vào năm 21 tuổi, đã được tập đoàn Galaxy mua lại để chuyển thể thành phim chỉ sau 43 ngày phát hành.


Là một phụ nữ từng trải qua tuổi thơ khó khăn nhưng cô đã thành công trong cả hai lĩnh vực là kinh doanh và viết sách. Tuệ Nghi đem đến cho tác giả những động lực sống cũng như những câu chuyện được chia sẻ từ chính cuộc sống của cô. Cuốn sách được phát hành gần đây mang tên "Sẽ có cách, đừng lo" đã thu hút rất nhiều độc giả trẻ cũng như những người mến mộ sự thành công và bản lĩnh của nữ giám đốc trẻ tuổi.
________________________________
"Nếu cánh cửa này đóng lại, bạn sẽ chọn mở tiếp cánh cửa khác hay bất lực trong oán trách vô vọng?Người có thể dối ta, nhưng ta tuyệt đối không bao giờ tự dối chính mình. Không có điều gì là mãi mãi, kể cả những nỗi buồn cũng thế!Cuộc sống là muôn vạn những chữ "Ngờ", chúng ta không học được chữ "Ngờ", càng không thể đoán biết trước được nó sẽ đến lúc nào. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể học cách đón nhận nó, một cách tích cực và thanh thản nhất có thể...Có người sẽ vì những đắng cay ngang trái ở đời mà gục ngã, mất hết niềm tin sống lẫn nhuệ khí sinh tồn. Nhưng cũng có người càng bất hạnh, càng nghịch cảnh thì động lực vươn lên trong họ lại càng lớn. Họ nén hết cay đắng xuống, tạo thành một lực đẩy để bật ra khỏi vũng lầy dưới chân mình.Mọi thứ đều sẽ có cách giải quyết, nút thắt nào cũng sẽ có cách để mở, người cần đến sẽ đến và người cần đi sẽ buộc phải ra đi. Sẽ có cách, đừng lo!"
Trích "Sẽ có cách, đừng lo" - Tuệ Nghi

Tuệ Nghi
Tuệ Nghi
Tuệ Nghi
Tuệ Nghi

Top 7 Tác giả trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Du Phong
  2. top o Gào
  3. top o Tuệ Nghi
  4. top o Minh Mẫn
  5. top o Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top o Phan Ý Yên
  7. top o Hamlet Trương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy