Salon Nhiệm Huyền

top 6
Phương Trinh

Tại Kon Tum, hiếm có chị em nào thích chăm chút, làm điệu cho đôi tay mà lại không biết đến Salon Nhiệm Huyền - một trong những tiệm nail đẹp và có tiếng nhất tại địa phương này. Sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Salon Nhiệm Huyền đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.


Điểm mạnh nhất của Salon Nhiệm Huyền là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Chính vì lý do này mà tiệm luôn là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em sành điệu khi muốn có một bộ móng thật ấn tượng và không đụng hàng. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Salon Nhiệm Huyền chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Vốn nổi tiếng với thế mạnh ''Hair - Nail - Make up'', chính vì thế khi tìm đến Salon Nhiệm Huyền, bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm móng, vẽ móng, chăm sóc móng chuyên nghiệp chất lượng, mà còn có thể thay đổi diện mạo bởi nghệ thuật make up thần thánh hay chút điệu đà, cá tính với một kiểu tóc mới hoàn toàn nổi bật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Lê Lợi, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0395 160 241

Fanpage: www.facebook.com/huyen.nhiem.5

Salon Nhiệm Huyền
Salon Nhiệm Huyền
Salon Nhiệm Huyền
Salon Nhiệm Huyền

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

  1. top 1 Nail Như Mây
  2. top 2 Hangbenail
  3. top 3 Cochin Beauty
  4. top 4 Doris Nailbox
  5. top 5 Salon Bích Thảo
  6. top 6 Salon Nhiệm Huyền
  7. top 7 Ninh Trần nail
  8. top 8 Tít Nail
  9. top 9 Đào Vy Nail
  10. top 10 Evanlin Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy