Đoàn tụ với gia đình

Mỗi con người sinh ra đều có một mái ấm của riêng mình - đó chính là gia đình. Hai tiếng “gia đình” đối với người sống xa quê, mỗi khi nhắc tới sao mà thân thương xốn xang, rạo rực đến vậy. Dù ở xa cách mấy dù vất vả, khổ cực bao nhiêu đi nữa, thì chỉ nghe thấy hai tiếng ấy thôi cũng đủ để lòng mình thấy nhẹ nhõm, ấm áp đến lạ kỳ.


Ai xa quê cũng mong ngóng ngày về bởi nơi đó có gia đình. Tết đến xuân về là dịp để những người con xa xứ về với tổ ấm yêu thương nơi quê hương yêu dấu. Cảnh người thân gặp lại nhau trong những cái ôm nồng ấm và những giọt nước mắt hạnh phúc. Rồi những bữa cơm đoàn viên sum vầy cùng bạn bè, nhiều cảm xúc, rộn rã tiếng cười.


Với bản thân mỗi người Tết thiêng liêng hơn cả vì đó chính là dịp đoàn viên của mỗi gia đình, dịp để chúng ta trở về cội nguồn. Mỗi khi Tết đến dù mọi người có làm bất cứ nghề gì, dù có ở nơi đâu thì được để trở về với gia đình của mình là khao khát của biết bao đứa trẻ được mặc quần áo mới, được ăn bánh mứt và nhận bao lì xì, cũng là dịp gắn kết mọi người gần nhau hơn.

Được về với gia đình trong những ngày xuân là niềm hạnh phúc vô bờ bến với những người con xa xứ
Được về với gia đình trong những ngày xuân là niềm hạnh phúc vô bờ bến với những người con xa xứ
Đoàn tụ gia đình
Đoàn tụ gia đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy