Sản phẩm quạt treo tường đáng sử dụng nhất

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT: Có thể nói Mitsubishi W16-RT là một trong những dòng quạt treo tường có điều khiển từ xa đáng mua nhất hiện nay. Mitsubishi W16-RT có mức giá khá rẻ so với các dòng quạt treo tường cùng loại khác (khoảng 1.5 triệu). Mitsubishi W16-RT có thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng và trang nhã. Ngoài ra, Mitsubishi W16-RT có vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp nên rất dễ vệ sinh. Nó còn vận hành êm ái nhờ động cơ rất mạnh mẽ tạo ra tốc độ gió 63.02 m3/min. Với chiếc điều khiển từ xa, giúp bạn có thể điều chỉnh quạt vô cùng đơn giản.


Quạt treo tường Senko TR828: Senko TR828 là dòng quạt treo tường điều khiển từ xa được làm bằng nhựa cao cấp với màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng của bạn. Senko TR828 có đường kính cánh rộng 40cm có thể tạo ra lượng gió đều và ổn định. Với công suất 47W motor được làm bằng bạc thau bền bỉ giúp quạt duy trì hiệu suất hoạt động cao cả khi sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt nhất là quạt có tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ gió và cả hẹn giờ.


Quạt treo tường Panasonic F409MB: Panasonic F409MB được xem là chiếc quạt treo tường có remote cao cấp nhất của Panasonic. Panasonic F409MB được xếp vào danh sách các sản phẩm bán chạy nhất tại Tiki. Panasonic F409MB có thiết kế sang trọng, tích hợp điều khiển từ xa bằng remote giúp việc thao tác điều khiển dễ dàng. Panasonic F409MB được làm bằng nhựa bền bỉ, không bị phai màu. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp quạt để vệ sinh. Với công suất 55W giúp quạt tạo ra luồng gió mát mẻ với tốc độ 1055-1289 vòng/phút.


Quạt treo tường điều khiển từ xa Lifan TE-1688: Lifan TE-1688 được biết đến như một dòng quạt giá rẻ đến từ thương hiệu quốc nội Lifan. Lifan TE-1688 có thiết kế đơn giản sang trọng với màu đen và cam tạo nên điểm nhấn cho căn phòng bạn. Ngoài ra, quạt treo tường Lifan TE-1688 còn sở hữu rất nhiều chức năng đa dạng, chất lượng lại tốt, giá thành hợp lý sẽ là sự chọn hoàn hảo cho nhu cầu làm mát căn nhà của bạn.


Quạt treo tường Toshiba F-WSA20VN: Sản phẩm cuối cùng trong danh sách là Toshiba F-WSA20VN một trong những chiếc quạt treo tường nổi bật nhất của Toshiba. Toshiba F-WSA20VN có thiết kế tinh tế, hiện đại tích hợp công suất 55W với 3 cánh quạt có đường kính cánh 40cm. Ngoài ra, chiếc quạt này còn được tích hợp 3 chế độ gió: Gió thường, Gió ngủ và Gió tự nhiên, được điều khiển thông qua Remote từ xa rất tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm quạt treo tường đáng sử dụng nhất
Sản phẩm quạt treo tường đáng sử dụng nhất
Sản phẩm quạt treo tường đáng sử dụng nhất
Sản phẩm quạt treo tường đáng sử dụng nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy