Vị trí lắp đặt

Treo cao cách mặt đất tốt nhất là từ 2.5 – 2.7m để đảm bảo an toàn cho người dùng (đặc biệt tránh xa tầm với của trẻ nhỏ), đồng thời giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt nhất khi quạt hoạt động.


Do quạt treo tường được lắp đặt cố định nên khó di chuyển hay bảo quản. Không chỉ vậy, việc tháo lắp và vệ sinh cho quạt cũng là một trong những vấn đề khó khăn. Theo nhiều chuyên gia nên lựa chọn quạt treo tường điều khiển từ xa đem lại giá trị sử dụng lâu bền và tiện ích hơn quạt sử dụng dây giật. Quạt treo tường nên được treo cao hơn sàn nhà 2,15m trở lên, tốt nhất là từ 2,5 - 2,7m nhằm đảm bảo sự an toàn khi sử dụng và giúp không khí trong phòng được lưu thông tốt nhất.


Tuy là dòng sản phẩm lâu đời và được rất nhiều người ưa thích, lựa chọn nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn được dòng quạt phù hợp cho môi trường sử dụng. Việc lựa chọn mua quạt treo tường công nghiệp loại tốt có công suất phù hợp sẽ là giải pháp làm mát tiết kiệm và tối ưu nhất. Cho nên bạn cần lưu ý thông số công suất khi lựa chọn mua loại quạt này với từng môi trường.

Vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy