Sapa

Nếu đám cưới là giây phút trọng đại của cuộc đời, tuyên bố với thế giới rằng hai bạn là của nhau thì tuần trăng mật là cộc một ghi lại dấu ấn ngày tháng đầu tiên của cuộc sống vợ chồng. Nhiều người quan niệm, tuần trăng mật có trọn vẹn, ngọt ngào thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc. Hãy đến với mảnh đất Sapa, nơi có khí hậu ôn đời, cảnh sắc hoang sơ, thơ mộng với mây và núi chắc chắn sẽ để lại kỷ niệm đẹp cho hai vợ chồng.


Sapa là điểm du lịch lý tưởng để vợ chồng bạn hưởng tuần trăng mật. Bởi Sapa có khí hậu ôn đới, thời tiết mát mẻ quanh năm. Thời điểm thích hợp nhất để đi tuần trăng mật ở Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến tháng 5 vì thời điểm này Sapa có cảnh sắc thiên nhiên phong phú. Khi tới Sapa bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản, không những độc mà còn rất lạ. Đó là thắng cố, cá hồi, lợn cắp nách, các món nướng, rượu táo mèo, rượu ngô… Khi đi dạo quanh thị trấn về đêm, bạn có thể thưởng thức những món đồ nướng thơm ngon, trò chuyện tâm tình cùng với người bạn đời chắc chắn sẽ là giây phút tuyệt vời trong chuyến trăng mật của hai bạn.


Những địa danh nổi tiếng này của Sapa nên có trong kế hoạch đi tuần trăng mật ở của bạn. Nếu không hai vợ chồng có thể tiếc húi hụi: Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương, Nhà thờ cổ Sapa, Cổng trời, Bản Cát Cát,...

Sapa
Sapa
Sapa
Sapa

Top 14 Địa điểm trăng mật lí tưởng nhất tại miền Bắc cho các đôi mới cưới

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Vịnh Hạ Long
  3. top 3 Tam Đảo
  4. top 4 Đảo Cô Tô
  5. top 5 Mộc Châu
  6. top 6 Đảo Cát Bà
  7. top 7 Ba Vì
  8. top 8 Khu du lịch Tràng An
  9. top 9 Hòa Bình
  10. top 10 Thác Bản Giốc
  11. top 11 Hồ Núi Cốc
  12. top 12 Mai Châu
  13. top 13 Mù Cang Chải
  14. top 14 Đồng Văn Hà Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy