CLB Du lịch xanh

CLB Du lịch xanh là một tổ chức chặt chẽ và đang hoạt động với hiệu suất cao nhất có thể, nhằm cung cấp cho các bạn trẻ một môi trường tập thể hòa đồng và có tính xây dựng cao. Mục tiêu ban đầu của Du lịch xanh là tạo cho các thành viên một môi trường để có thể thực hành các kiến thức được học và trau dồi thêm kinh nghiệm thực tế về các hoạt động du lịch. Trải qua 8 năm phát triển, Du lịch xanh rất thành công trong việc hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trở thành những hướng dẫn viên du lịch đầy tài năng. Không chỉ vậy, Du lịch xanh còn là một sân chơi đầy bổ ích cho các bạn thỏa sức khám phá và thể hiện bản thân. Chúng tôi khuyến khích các bạn bộc lộ những tài năng của mình, vượt qua rào cản của sự tự ti và tự tin khẳng định giá trị của bản thân mình.
CLB Du lịch xanh
là câu lạc tình nguyện của khoa Văn Hóa Du lịch và hoạt động tình nguyện dưới sự chỉ đạo của khoa Văn Hóa Du Lịch. Các bạn gia nhập CLB sẽ được tham gia nhiều hoạt động liên quan đến du lịch nhất là về Team – Building, tham quan các điểm di tích lịch sử và rèn luyện các kỹ năng cần thiết của một người làm du lịch. Du lịch xanh chính là địa chỉ tin cậy để thực hành, đóng vai một người làm du lịch thực thụ.
Bên cạnh đó, CLB còn tham gia nhiều hoạt động của Đoàn Thanh niên và các tổ chức đoàn thể khác. Ngoài ra, CLB cũng sẽ tổ chức nhiều chuyến đi thiện nguyện đến vùng sâu vùng xa, giúp đỡ các trẻ em nghèo. Các hoạt động tình nguyện là một sự bổ trợ cho các bạn phát hiện những khả năng của mình ngoài những thế mạnh phục vụ cho hoạt động du lịch. Những kỹ năng được phát triển khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ là bàn đạp vững chắc cho các bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

CLB Du lịch xanh
CLB Du lịch xanh
CLB Du lịch xanh
CLB Du lịch xanh

Top 6 Câu lạc bộ hoạt động mạnh nhất Đại học Văn hóa Hà Nội

  1. top 1 CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện
  2. top 2 CLB Văn Hóa Học
  3. top 3 CLB Truyền thông
  4. top 4 CLB Du lịch xanh
  5. top 5 CLB Bước xanh
  6. top 6 CLB svtn khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy