Sen H Spa

Sen H Spa là địa chỉ làm tóc vô cùng nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Thái Học, khách tới quán rất đông không chỉ khách cũ quay lại ủng hộ mà còn có nhiều khách mới được giới thiệu tới đây. Tiệm rộng rãi, sáng sửa, bước vào đã có cảm giác ưng ý và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đến đầu tiên. Bên cạnh dịch vụ nổi trội và được nhiều khách hàng yêu thích như là gội đầu dưỡng sinh thì thế mạnh của cơ sở còn là các gói chăm sóc da chuyên nghiệp để giúp bạn cải tạo các khuyết điểm trên da.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Sen H Spa không chỉ làm sạch sâu cho mái tóc của bạn mà còn giúp thư giãn da đầu, phục hồi da đầu khỏe để nuôi dưỡng tóc. Đặc biệt, với các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng lên vùng đầu cổ, vai gáy, cải thiện sự tập trung và thư giãn tối đa. Sen H Spa sở hữu cho mình hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất. Khu vực gội đầu cũng được tách riêng, rộng rãi, có thể đặt ngay túi xách bên cạnh mà không sợ vướng.


Khi đến Sen H Spa, bạn sẽ được phục vụ về massage trị liệu và gội đầu dưỡng sinh tạo cảm giác thoải mái và vô cùng hài lòng. Việc kết hợp sử dụng các sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên cùng với các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân.


Đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín, thương hiệu và giá thành Sen H Spa xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73B Nguyễn Thái Học, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8667 6666
Email: Senhspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SenHSpa.vn/

Sen H Spa
Sen H Spa
Sen H Spa
Sen H Spa

Top 9 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Sen H Spa
  2. top 2 Bông Spa - Healthy & Beauty
  3. top 3 Mega Beaty Center
  4. top 4 Mai Hiên Spa
  5. top 5 Mudra House
  6. top 6 Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Mina
  7. top 7 Trung Tâm CSSK Sắc Đẹp Phương Đông NDP
  8. top 8 Gội Đầu Sinh Dưỡng Vinh
  9. top 9 Nelly Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy