Snapchat
Nền tảng chia sẻ ảnh và video trở nên nổi tiếng vì chỉ hiển thị các bài đăng của người dùng trong một khoảng thời gian giới hạn trước khi nó bị xóa. Snapchat tập trung vào ảnh và video ngắn (được gọi là snaps) được chia sẻ giữa bạn bè. Nó đã làm cho định dạng video dọc trở nên phổ biến, cuối cùng nó đã phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như Instagram và TikTok. Nhưng sự nổi lên của Instagram Stories, đặc biệt, dường như đã cản trở sự phát triển của Snapchat và sự quan tâm của các nhà tiếp thị trong việc sử dụng Snapchat cho các thương hiệu của họ nói chung.
Tuy nhiên, 69% thanh thiếu niên Hoa Kỳ nói rằng họ sử dụng Snapchat. Vì vậy, nếu đối tượng mục tiêu của bạn chủ yếu là thanh thiếu niên, bạn nên cân nhắc sử dụng ứng dụng. Nếu bạn chưa quen với Snapchat, hãy xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về Snapchat . Hoặc nếu bạn chưa quyết định giữa Snapchat và Instagram, chúng tôi đã viết một bài so sánh nhỏ về Snapchat và Instagram cho các thương hiệu.
Số người dùng hoạt động hàng tháng: 498 triệu