Douyin
Douyin là một phiên bản TikTok khác dành riêng cho khán giả Trung Quốc. Hai nền tảng trên có cùng công ty mẹ và cùng chức năng cốt lõi nhưng chắc chắn đây là hai ứng dụng khác nhau, được tiếp thị cho hai nhóm đối tượng khác nhau. Tại thị trường Trung Quốc, Douyin đã trở thành một trong những kênh tiếp thị phổ biến nhất cho các công ty và thương hiệu xa xỉ. Nhiều người đã phải khó khăn vật lộn để tạo ra sự tương tác có ý nghĩa với những người dùng trẻ của mạng xã hội, nhưng có một số người lại dễ dàng thành công trên nền tảng này.
Không giống như TikTok, Douyin hiện nay đã chấp nhận việc kiếm tiền từ người dùng và cung cấp cho người sáng tạo nội dung những cơ chế cụ thể hơn để tạo nguồn thu nhập thụ động từ những video của họ chủ yếu bằng cách tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến của Trung Quốc như Taobao. Douyin được sử dụng phổ biến ở Trung Quốc hơn bởi mục đích của mạng xã hội này là dành riêng cho người Trung Quốc, tuy nhiên, với dân số của Trung Quốc là 1,4 tỷ người thì không khó hiểu khi Douyin vẫn lọt danh sách những mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Số người dùng hoạt động hàng tháng: 600 triệu