Facebook Messenger
Phiên bản ban đầu của Messenger là “Facebook Chat” - một tính năng IM đơn giản đã được đưa vào môi trường Facebook vào năm 2008. Nhận thấy tiềm năng của Chat như một ứng dụng độc lập với hệ sinh thái thương mại độc đáo của riêng mình, Facebook đã đại tu dịch vụ và đổi tên thành “ Facebook Messenger”. Messenger cung cấp cho các doanh nghiệp mức độ liên hệ tuyệt vời với khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.
Kể từ năm 2011, Messenger đã trở thành một ứng dụng độc lập với các tính năng mở rộng. Các doanh nghiệp có thể quảng cáo, tạo chatbot , gửi bản tin, v.v. Những tính năng này đã mang đến cho các doanh nghiệp vô số cách mới để thu hút và kết nối với khách hàng của họ. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc sử dụng Messenger cho doanh nghiệp của mình, hãy đọc bảy cách bạn có thể sử dụng Messenger cho hoạt động tiếp thị của mình .
Số người dùng hoạt động hàng tháng: 1,3 tỷ