Khu đô thị Dragon City

Với địa thế nằm ở phía Nam của Sài Gòn - nơi có nhịp sống hiện đại và luôn sôi nổi, khu đô thị Dragon City mọc lên với những dịch vụ tiện ích đảm bảo nhu cầu cần có của người dân đất Sài Thành. Đây là một khu đô thị có sự kết nối với thiên nhiên hòa hợp, không gian sống thoáng đãng, thoải mái, rất đúng chuẩn mực là một nơi để về sau cả ngày dài mệt mỏi.


Dragon City được biết đến là khu nghỉ dưỡng giữa lòng khu đô thị sầm uất, dự án sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng hiện đại. Khu đô thị Dragon City được ví như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, cung cấp các dịch vụ hạng nhất và đa dạng. Khu đô thị Dragon City được cho là khu đô thị lớn nhất khu vực Nam Sài Gòn, được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Bất động sản Phú Long. Khu đô thị được quy hoạch với quy mô 65 ha, bao gồm các sản phẩm bất động sản đa dạng như biệt thự vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp, căn hộ văn phòng và phòng nghỉ.


Các khu đô thị Dragon City tôn vinh đẳng cấp và mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân tương lai. Cùng với không gian sống hoàn hảo còn có những tiện ích đồng bộ đỉnh cao. Khách hàng có thể yên tâm mang theo giấy tờ, quyền sở hữu đất đai trọn đời đối với cư dân Việt Nam và 50 năm đối với cư dân nước ngoài.


Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ (trục Bắc Nam), Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Dragon City
Dragon City
Khu đô thị Dragon City
Khu đô thị Dragon City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy