Sử dụng nụ cười

Mỉm cười là một biểu hiện văn minh, cũng là thể hiện sức mạnh của sự truyền đạt thông tin. Ai giữ được nụ cười trên môi, chứng tỏ trong lòng họ còn có niềm tin và hy vọng vào cuộc sống. Đừng xem thường cái vốn sẵn có này mà hãy tận dụng nó nhiều hơn, nhất là trong giao tiếp, hay cả khi bạn trình bày một điều gì đó trước đám đông.


Nụ cười là dấu hiệu có tác động rất mạnh, giúp truyền tải sự vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình và thích thú trong công việc. Việc chúng ta luôn nở nụ cười sẽ làm cho người nghe, người đi cạnh bạn luôn cảm thấy thoải mái và làm việc sẽ hiệu quả. Nói chung bạn hãy luôn cười khi gặp nhau, khi tạm biệt, khi xin lỗi và ngay cả khi bạn cảm thấy ai đó đang mệt mỏi. Hãy cười mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh đích thực của “Cười” trong giao tiếp.


Khi bắt đầu gợi chuyện hay mở đầu bài thuyết trình, trước hết hãy nở nụ cười nhìn tất cả những người đang lắng nghe bạn. Hãy nhớ rằng bạn không cần phải nói những câu chuyện có kiến thức cao siêu hay thể hiện sự thông minh, bạn có thể bắt đầu bằng các câu chuyện phiếm vô hại, vui vẻ, một lời hỏi thăm đi cùng với nụ cười thân thiện sẽ giúp bạn lấy được thiện cảm từ những người xung quanh. Họ cũng sẽ vui vẻ để cùng bạn bắt đầu câu chuyện. Bước đầu này sẽ giúp bạn dễ bắt chuyện với người khác hơn.

Sử dụng nụ cười
Sử dụng nụ cười
Sử dụng nụ cười
Sử dụng nụ cười

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy