Tạo hình trái tim bằng mã code

"Thắp sáng anh, sưởi ấm em" là một bộ phim Trung Quốc nhận được đánh giá cao của khán giả trong thời gian gần đây. Bộ phim có cốt truyện được cải biên từ tiểu thuyết gốc mang tên "Chiếc bật lửa và váy công chúa" của tác giả người Trung Quốc nổi tiếng Twentine.

"Thắp sáng anh, sưởi ấm em" đã kể lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở của đôi bạn trẻ theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Lý Tuân (thủ vai bởi Trần Phi Vũ) và Chu Vận (thủ vai bởi Trương Tịnh Nghi).

Trong tập phim thứ 5, cảnh phim Lý Tuân vẽ trái tim hồng lấp lánh chuyển động cho Chu Vận bằng mã code rồi dụ cô tự giải mã đã ngay lập tức thu được sự chú ý của khán giả bởi sự lãng mạn và đáng yêu của cặp đôi. Chính nhờ trào lưu tạo hình trái tim bằng mã code mà cư dân mạng đã có dịp được chiêm ngưỡng những tác phẩm vô cùng xuất sắc, "đu trend" theo bộ phim đang nổi tiếng.


Sau trào lưu này, những nhân tố được cộng đồng mạng quan tâm nhất chính là các bạn trẻ theo học chuyên ngành công nghệ thông tin. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ và mong muốn có được người yêu tương lai theo học chuyên ngành này.

Tạo hình trái tim bằng mã code
Tạo hình trái tim bằng mã code
Tạo hình trái tim bằng mã code
Tạo hình trái tim bằng mã code

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy