Trào lưu "Ngày không dùng cặp sách"

"Anti backpack day" hay "No backpack day" (Ngày không dùng cặp sách) hiện đang là trào lưu phổ biến trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, người tham gia sẽ không sử dụng túi xách hay ba lô truyền thống để đựng những đồ dùng cá nhân mà thay vào đó, họ sẽ tự tạo ra những mẫu "túi" độc đáo từ những vật dụng quen thuộc, mang đậm chất riêng của mỗi cá nhân.

Được biết, phong trào này từng phổ biến trên các nền tảng như Facebook hay TikTok vào cuối năm 2021. Nhưng những ngày trở lại đây, trào lưu "Anti backpack day" đã quay trở lại và được hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi.


Không chỉ dừng lại ở đối tượng học sinh - sinh viên, mới đây, hình ảnh những nhân viên tại Khu di tích Nhà tù Hỏa Lò nhiệt tình "bắt trend" đã nhận được đông đảo sự yêu thích của mọi người.

Đúng với câu slogan của chương trình "Hôm nay chúng tôi đi làm không mang túi, chỉ mang niềm vui", những cán bộ, nhân viên của khu di tích đã không làm cộng đồng mạng thất vọng với những "siêu phẩm" không hề đụng hàng.


Có thể nói, lý do trào lưu "Anti backpack day" "hot rần rần" trở lại và được nhiều người, từ nhiều thế hệ khác nhau ủng hộ là bởi sự thú vị, sáng tạo của những "chiếc túi" đựng đồ mang lại.

Trào lưu
Trào lưu "Ngày không dùng cặp sách"
Trào lưu
Trào lưu "Ngày không dùng cặp sách"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy