Trend "Make you look"

Những ngày gần đây, khắp mạng xã hội đặc biệt là TikTok, một số người trẻ đã thực hiện trào lưu “made you look”, những video của họ thu hút từ hàng trăm đến hàng triệu lượt xem. Trào lưu “made you look” (tạm dịch: làm cho bạn chú ý) được lấy cảm hứng từ chính lời bài hát Made you look (của nữ ca sĩ Meghan Trainor) với những “make-up look” (lối trang điểm) lấy cảm hứng từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton, Versace. Theo đó, những thương hiệu này đã được các các bạn trẻ “hiện thực hóa” ngay trên chính khuôn mặt mình.

Hiện tại, trào lưu “biến hình” mới mẻ này thu hút sự tham gia của nhiều TikToker, đặc biệt là những người trẻ theo đuổi nghề "make-up'" hay thời trang thực hiện. Mỗi video có đến hơn 4 lối trang điểm khác nhau và đều khiến người xem phải xuýt xoa vì sự công phu này. Dù thành phẩm để "bắt trend" chỉ khoảng vài chục giây nhưng mỗi clip đã tiêu tốn nhiều giờ đồng hồ để các TikToker “biến hình” một cách chỉn chu.

Điển hình như cô nàng Trương Bá Huỳnh Linh (25 tuổi), làm việc về lĩnh vực đào tạo và giảng dạy nghề trang điểm tại số 1122 Ngô Quyền, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà (TP. Đà Nẵng) cũng làm video thực hiện theo trào lưu “made you look” trên TikTok và thu về cho mình hơn 1 triệu lượt xem.


Trend
Trend "Make you look"
Trend
Trend "Make you look"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy