Khoe mặt mộc đề cao vẻ đẹp tự nhiên

Gần đây, trên nền tảng Tik Tok xuất hiện một xu hướng lan tỏa rất nhiều năng lượng tích cực tới mọi người. Những video đó thường có dạng thế này: người dùng Tik Tok quay lại gương mặt của mình, với bộ lọc gắn lông mi giả và làm nhỏ khuôn mặt.

Xu hướng đó gọi là "âm nhạc của tôi độc đáo, gương mặt của bạn cũng vậy" bởi người dùng sẽ gắn đoạn video đó với bài hát "Tear in My Heart" thể hiện bởi nhóm nhạc 2 thành viên Twenty One Pilots, và đến đoạn "my taste in music is your face" (Tạm dịch: âm nhạc của tôi độc đáo, gương mặt của bạn cũng vậy), người dùng sẽ tắt bộ lọc đi và khoe gương mặt mộc không có lớp trang điểm của mình.

Một ví dụ điển hình cho trào lưu này là Meg DeAngelis, cô đã đăng tải video với dòng chú thích phía dưới: "Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ tắt bộ lọc trước khi tham gia trào lưu lành mạnh này". Chiara King cũng đăng tải video bắt kịp xu hướng, cùng dòng chú thích: "Làm ơn hãy có thêm nhiều trào lưu thế này nữa". Đây là trào lưu mới nhất trên Tik Tok, nó khiến mọi người nhìn nhận một cách tích cực về cơ thể của mình, thay vì áp đặt nó vào những quy chuẩn vẻ đẹp phi thực tế.

Khoe mặt mộc đề cao vẻ đẹp tự nhiên
Khoe mặt mộc đề cao vẻ đẹp tự nhiên
Khoe mặt mộc đề cao vẻ đẹp tự nhiên
Khoe mặt mộc đề cao vẻ đẹp tự nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy