Hãy để anh yêu em lần nữa

Là một trong những sản phẩm âm nhạc đầu tay của The Men ra đời năm 2010, Hãy để anh yêu em lần nữa có thể nói chính là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước chân của The Men tiến vào thị trường âm nhạc và ghi dấu nhóm nhạc này trong lòng khán giả.


Với giai điệu trẻ trung, pop ballad nhẹ nhàng, ca từ tinh tế về những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu đã được khắc họa lại rất trọn vẹn qua giọng hát của hai chàng trai đầy tài hoa của Showbiz Việt. Bài hát chính là những rung động đầu đời, những cảm xúc đầy lo lắng của chàng trai khi người mình yêu giận hờn, những lời bộc bạch chân thành nhất của những trái tim đang yêu và mong muốn gắn bó với nhau đến trọn đời.


Lời bài hát "Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa" :

Đã có những khi anh đã sai Nước mắt của em đang nhẹ rơi Thấm ướt hết vai anh tại sao Có lẽ bởi anh đã làm em không vui. Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em buồn Để em vội vàng bước đi lạnh lùng Lần sau cuối xin em thứ tha, mong em đừng khóc Hãy cho tình yêu hiểu ra, để rồi thêm 1 lần nữa yêu. Sẽ mãi luôn yêu em, luôn bên em quan tâm em mỗi ngày Vì anh không muốn mất em lần nữa, hãy lắng nghe lòng anh Bởi vì khi xa nhau, tim anh đau, nhớ đến em rất nhiều Từng ngày cố gắng, vượt qua đêm, lúc ấy anh nhận ra có lẽ đã muộn.


Năm phát hành: 2010
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Hãy để anh yêu em lần nữa
Hãy để anh yêu em lần nữa
Hãy để anh yêu em lần nữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy