Thác Đá Hàn

top 4
Hoa Ttm

Thác Đá Hàn là địa điểm du lịch để cắm trại và du ngoạn theo nhóm đông ở Đồng Nai. Nằm giữa khu rừng xanh bạt ngàn, thác Đá Hàn mang trong mình vẻ đẹp hoang lạ, hùng vĩ và giúp bạn như bước ra khỏi cuộc sống ồn ào khó khăn của đô thị. Nếu mà muốn du lịch tiết kiệm ở đây thì bạn hãy chuẩn bị cho mình đồ ăn trước khi tới đây rồi mở tiệc ngay cạnh dòng suối dưới chân thác nhé. Thác đá này nằm giữa vườn trái cây của người dân nơi đây, nên chinh phục vườn trái cây cũng là một thú vui đáng được hưởng thụ. Nếu thích, bạn có thể đề nghị vào vườn để mua. Trái cây mua vườn vừa ngon, bổ, rẻ. Vừa có thể ăn tại chỗ mà còn có thể mang về làm quà.


Thác đá là tập hợp của 3 dòng thác Chàng, thác Nàng và Đá Hàn. Nơi đây là câu chuyện cổ tích thấm đẫm nước mắt mà nhiều cặp đôi đến đây được truyền miệng. Rằng ngày xưa nơi đây là của dân tộc Mạ sinh sống. Có một đôi trai gái yêu thương nhau thật lòng nhưng không được cưới nên đến thác Đá Hàn tự tử. Người ta đồn rằng ngày trước thác đá chỉ có một dòng chảy, sau khi đôi này tự tử nhảy từ thác xuống liền sinh ra hai nhánh thác hai bên.


Có sẵn cho mình cảnh đẹp từ thiên nhiên xen lẫn với vẻ đẹp từ bàn tay con người tạo ra, thác Đá Hàn cũng là một cái tên phù hợp dành cho du khách. Với nhiều dịch vụ như cắm trại, câu cá suối, team building, tiệc cưới, tắm thác,... thác Đá Hàn luôn mang lại cảm giác bình yên hòa mình vào thiên nhiên và những tiếng cười sảng khoái trong những hoạt động vui chơi tại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 15, Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0902 950 055
Email: thacdahan.dongnai@gmail.com
Website: https://thacdahan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thacdahan.vn/

Giá vé: từ 15.000 đồng – 20.000 đồng/người (Tham khảo)


Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy