Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm trên địa bàn 3 tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước, Việt Nam. Cát Tiên có diện tích rộng lớn, lên đến 71.920 ha, bao gồm nhiều hệ sinh thái đa dạng, phong phú, từ rừng mưa nhiệt đới, rừng ngập nước, đến rừng tràm, rừng sậy,… Vườn quốc gia Cát Tiên được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1988. Nơi đây là nhà của nhiều loài động thực vật quý hiếm, bao gồm 1.050 loài thực vật, 387 loài động vật có xương sống, 33 loài lưỡng cư, 210 loài bò sát và 300 loài chim.


Nhờ đó mà nơi đây từ lâu đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách cả trong lẫn ngoài nước. Vườn quốc gia Cát Tiên có một số điểm tham quan hấp dẫn bao gồm: hồ Bầu Sấu, câu Tung khổng lồ, Tà Lài Longhouse,… cùng với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn khác như trekking leo núi, ngắm chim, cắm trại, chèo thuyền kayak, chèo thuyền SUP,… Ngoài ra, Cát Tiên còn có cho mình những nhà hàng mang phong cách giản dị, quê nhà, mang lại cảm giác thoải mái từ chính hương vị đậm chất Việt Nam.


Vườn quốc gia Cát Tiên là một cái tên vô cùng phù hợp cho các du khách sau khoảng thời gian làm việc vất vả, nơi đây luôn sẵn sàng chào đón và chữa lành những mệt mỏi, muộn phiền và giúp gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, hoặc cũng là một lựa chọn lí tưởng cho những cuộc hẹn hò lãn mạn. Với vẻ đẹp hoang sơ, những hoạt động hấp dẫn mà ở những nơi bộn bề, năng động như thành phố khó mà có được, vườn quốc gia Cát Tiên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thoải mái và hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251 3669 228
Email: cattienvietnam@gmail.com
Website: https://cattiennationalpark.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cattienvietnam
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy