Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân tọa lạc trên con đường sầm uất của TP. Đà Nẵng là một trong những cơ sở làm đẹp chất lượng và uy tín của hàng triệu chị em phái đẹp. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân được điều hành dưới sự hướng dẫn của 2 vị bác sĩ nổi tiếng là bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân và bác sĩ Nguyễn Minh Dũng. Hiện bác sĩ đang công tác Bệnh viện C Đà Nẵng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trên 15 năm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật ở nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện khác trên toàn quốc. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân luôn tự tin với các dịch vụ thẩm mỹ. Trong các dịch vụ nổi bật nhất là tạo má lúm rất được khách hàng đánh giá cao.

Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất là tạo lúm đồng tiền có đau không? Thực chất tạo má lúm đồng tiền là 1 thủ thuật nhỏ trong thẩm mỹ có được gây tê trước khi thực hiện nên hoàn toàn không đau đớn. Một quá trình thường được thực hiện trong khoảng 30 phút và về ngay trong ngày. Không phải ngay sau khi phẫu thuật sẽ có lúm đồng tiền tự nhiên. Thông thường thì sau khoảng 1 tháng thì khi cười sẽ hiện rõ má lúm đồng tiền đẹp nhất, không hề lộ giấu vết thẩm mỹ. Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng theo chuẩn Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Để có được má lúm hồi phục tốt cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tốt nhất trong 3 ngày đầu chăm chỉ chườm lạnh vùn má ngoài. Chú ý ăn nhiều thức ăn mềm không cay, mặn, nóng và ăn thực phẩm phải nhiều vitamin. Quan trọng nhất là tái khám đúng hẹn để bác sĩ thăm khám quá trình hồi phục đã tốt hay chưa. Thẩm mỹ tạo má lúm tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề, gu thẩm mỹ tốt. Chi phí để tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ thường trên 3 triệu đồng đảm bảo đẹp tự nhiên, an toàn và bền lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 121 022 & 023 6655 2678 & 0931 234 022
Email: quanly@thammyvienbsnhan.com
Website: thammyvienbsnhan.com
Fanpage: facebook.com/tmvbacsinhan
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy