Top 10 Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 1051 0 Báo lỗi

Ngày nay, trong thời đại công nghệ làm đẹp bằng thẩm mỹ lên ngôi thì tạo má lúm đồng tiền tương đối dễ dàng. Tại Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hiện trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 12 năm hoạt động, SeoulSpa.Vn sở hữu hơn 50 chi nhánh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Tại TP. Đà Nẵng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nằm ngay trên con đường sầm uất Nguyễn Tri Phương. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ ưa chuộng hiện nay là tạo má lúm, tăng nét duyên dáng của gương mặt.

    Để có chiếc má lúm đồng tiền xinh yêu, siêu mỹ mãn tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chỉ cần sau 30 phút chờ đợi. Với kỹ thuật tạo má lúm hàng đầu không cần phẫu thuật đã có ngay má lúm tự nhiên, độ sâu vừa phải, không lộ vết tích thẩm mỹ. Từ đó, khiến nụ cười tăng thêm sức hút, thần thái trở nên tự tin hơn. Má lúm đẹp nhất là sau 1 - 2 tháng thẩm mỹ, khi đó vùng má cười lên mới tự nhiên. Dù chỉ là quá trình thẩm mỹ ngắn, SeoulSpa.Vn vẫn luôn tư vấn kỹ càng khi khăm sóc sau tiểu phẫu. Tốt nhất nên chườm đá sau trong 2 ngày, ăn thức ăn nhẹ, không cay nóng, uống thuốc theo toa chỉ dẫn của bác sĩ.

    Tạo má lúm là một tiểu phẫu nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, nên khi đến SeoulSpa.Vn khách hàng không lo về điều đó. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, bác sĩ trên mọi chi nhánh đều được đào tạo từ những trường nổi tiếng trong và ngoài nước, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu không gian hiện đại, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao tạo cảm giác thư thái nhất. Các trang thiết bị máy móc công nghệ được nhập khẩu cao cấp, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng Bộ Y Tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: seoulspa.vn

    Fanpage: facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
    Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
    Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
    Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

  2. Thẩm Mỹ Viện Mailisa gắn bó với phái đẹp hơn 25 năm, tạo ra các dịch vụ làm đep đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: áp dụng công nghệ hiện đại nhất, sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao và dịch vụ thẩm mỹ tối ưu hoàn hảo. Hiện nay, nhu cầu tạo má lúm đồng tiền duyên dáng ngày càng được ưa chuộng tại Mailisa. Điểm ưu việt của phương pháp tạo má lúm đồng tiền không chỉ giúp gương mặt trở nên thu hút mà còn trở thành điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt.

    Quy trình thực hiện tạo má lúm tại Thẩm Mỹ Viện Mailisa:

    • Bước 1: Đội ngũ chuyên viên bác sĩ thăm khám tư vấn
    • Bước 2: Bác sĩ sẽ thiết kế đo vẽ chính xác vị trí để tạo má lúm bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má mang lại nét đẹp một cách tự nhiên cho khuôn mặt.
    • Bước 3: Làm sạch vùng thẩm mỹ và gây tê: Quy trình thực hiện tạo má lúm có thực hiện bước gây tê tạm thời nên không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.
    • Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ tạo má lúm: thời gian thực hiện 30 phút, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo và kết quả duy trì lâu dài.
    • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau thẩm mỹ để có một má lúm đồng tiền đẹp nhất.

    Tạo má lúm đồng tiền được làm bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Hàn Quốc, thực hiện từ trong miệng nên không tạo sẹo ngoài da. Đây được xem là thẩm mỹ nhẹ nhàng, nhanh chóng trong 30 phút và tuyệt đối an toàn, hiệu quả và duy trì lâu dài. Vì Mailisa là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng hàng đầu nên thường rất đông, để nhận được dịch vụ tốt nhất hãy liên hệ và đặt lịch hẹn để được chuyên viên tư vấn trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97-99 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0932 699 299 & 028 7106 9999
    Email:
    tuvan@mailisa.com
    Website:
    mailisa.com
    Fanpage:
    facebook.com/mailisagroup
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa - Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa - Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa - Đà Nẵng
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa - Đà Nẵng
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Đông Á

    Gọi điện

    Nhiều năm qua, chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á (Đông Á Beauty) là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin chọn khi có nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ cao. Với vốn đầu tư lên tới hàng tỷ đồng, Đông Á Beauty sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo hiệu quả, phòng thực hiện cắt má lúm đảm bảo vô trùng, an toàn cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ ứng dụng kỹ thuật tạo má lúm chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia Hàn Quốc đảm bảo an toàn và khoa học.

    Thẩm mỹ viện Đông Á
    cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trong đó có dịch vụ tạo má lúm theo công nghệ Hàn Quốc. Tạo má lúm theo công nghệ mới của Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến được các bác sĩ thẩm mỹ tạo hình gương mặt khuyên dùng bởi phương pháp này được thực hiện bởi phương pháp đơn giản không cần phẫu thuật và công nghệ này được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á. Nụ cười kẹo ngọt với má lúm tự nhiên như thật với kỹ thuật thực hiện nhanh chóng chỉ với 30 phút. Với kỹ thuật thẩm mỹ nhẹ nhàng, Không đau, không sưng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dựa trên nguyên lý hoạt động của cơ má và da, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ chỉ bằng 1 mũi khâu nhỏ bên trong khoang miệng nhằm đính dính phần cơ cười và da với nhau ngay tại vị trí được xác định là hài hòa trên gương mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: benhvienthammydonga.vn
    Fanpage: facebook.com/ThamMyDongA
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Khách hàng trước và sau cắt má lúm tại TMV Đông á
    Khách hàng trước và sau cắt má lúm tại TMV Đông á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
  4. Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên khuôn mặt là “ vũ khí” bí mật tạo nên nét duyên dáng, yêu kiều, được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, mơ ước sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn có thể trở thành hiện thực nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc không cần phẫu thuật tại Trương Kiều Xuân với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế. Trên con đường khẳng định thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem nhiều giải pháp làm đẹp chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng.

    Đặc biệt, Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã áp dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc đem đến đôi má lúm với nụ cười duyên, niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm. Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại Trương Kiều Xuân được thực hiện theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám, tư vấn đến tiến hành thẩm mỹ, hướng dẫn về chế độ chăm sóc, giúp khách hàng yên tâm.


    Quy trình tạo má lúm không cần phẫu thuật tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Xác định, đo và đánh dấu vị trí má lúm cần tạo
    • Bước 3: Làm sạch và gây tê
    • Bước 4: Tiến hành tạo má lúm

    Kết quả tạo má lúm đồng tiền sau khi thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đó là khách hàng sở hữu má lúm đồng tiền duyên, đẹp tự nhiên, phù hợp và hài hòa khuôn mặt. Sau khi thực hiện không để lộ dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, cùng các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đã giúp thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ để đáp ứng chất lượng dịch vụ, cam kết đảm bảo an toàn về thẩm mỹ cũng như sức khỏe cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6365 0084 & 023 6365 0078
      Email: info@truongkieuxuan.com
      Website: truongkieuxuan.com
      Fanpage: facebook.com/thammytruongkieuxuan
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Khách hàng sau khi tạo má lúm tại TMV Trương Kiều Xuân
      Khách hàng sau khi tạo má lúm tại TMV Trương Kiều Xuân
      TMV Trương Kiều Xuân
      TMV Trương Kiều Xuân
    • Top 5

      Thẩm mỹ viện DIVA

      Gọi điện

      Thẩm mỹ viện DIVA luôn lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại. Do đó mà khách hàng đến đây làm đẹp đều hoàn toàn yên tâm. Hiện nay, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Đà Nẵng của thẩm mỹ viện DIVA được đánh giá là chất lượng, an toàn và tự nhiên. Chỉ sau thời gian ngắn, các cô nàng đã trở nên duyên dáng và rạng rỡ hơn rất nhiều đấy.


      Thẩm mỹ viện DIVA cam kết:

      • Má lúm đẹp sau khi làm trở nên tự nhiên như thật
      • Má lúm hài hòa đường nét khuôn mặt mỗi người
      • Quá trình tạo má lúm không phẫu thuật, không gây tổn thương, không xâm lấn
      • Thời gian tiến hành nhanh chóng trong vòng 20 phút
      • Đây chỉ là thẩm mỹ nhỏ nên không đau, không để lại sẹo
      • Sau khi thẩm mỹ thì sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng

      Các loại máy móc được sử dụng để tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện DIVA đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Trước khi tiến hành tạo má lúm đồng tiền thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn. Chính sách bảo hành rõ ràng, tạo sự tin tưởng cao cho khách hàng. Giá thành dịch vụ tuy cao hơn so với nhiều địa chỉ tạo má lúm đồng tiền tại Đà Nẵng khác nhưng kết quả mà bạn nhận được thì hoàn toàn xứng đáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu,TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 1900 6689
      Email: info@vienthammydiva.vn
      Website: vienthammydiva.vn
      Fanpage: facebook.com/vienthammydivadanangg
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Gọi điện
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện DIVA
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện DIVA
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện DIVA
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện DIVA
    • Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng được thành lập năm 2018, là cơ sở tư vấn, phẫu thuật, điều trị thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da cho các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ trong và ngoài nước. Ngoài ra, đây là cơ sở thực hành cho các bác sĩ học tập định hướng Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu thực tiễn lâm sàng. Đây cũng là nơi đào tạo, chuyển giao công nghệ, nghiên cứu khoa học, hợp tác với các đơn vị y tế trong và ngoài nước về các lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, laser và điều trị da.


      Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền hiện đại ngày nay, bạn sẽ dễ dàng sở hữu má lúm đồng tiền 2 bên đẹp tự nhiên nhất mà không cần tới phẫu thuật. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền là tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ với một mũi khâu nhỏ. Qúa trình hình thành má lúm chỉ sau 20 phút, có độ an toàn cao. Có thể coi quá trình này là một tiểu phẫu nhỏ nên không đau đớn, không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da nên đảm bảo không thấy sẹo.


      Thẩm mỹ tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng với máy móc thiết bị phục vụ điều trị và phẫu thuật thẩm mỹ đều được trang bị đầy đủ và hiện đại, thực hiện theo đúng danh mục và quy định của Sở Y Tế. Quá trình tạo má lúm đều theo quy trình khắt khe đúng chuẩn y khoa, được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Với sự chuẩn bị tỉ mỉ về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - ĐH Đà Nẵng định hướng sẽ trở thành một Trung tâm Thẩm mỹ khu vực miền Trung về đào tạo cũng như về phục vụ nhu cầu khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 492 404 & 023 6382 8883
      Email: thammydaihocdanang@gmail.com
      Website: thammydaihocdanang.com
      Fanpage: facebook.com/khoataohinhthammydaihocdanang
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Gọi điện
      Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
      Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
      Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
      Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
    • Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân tọa lạc trên con đường sầm uất của TP. Đà Nẵng là một trong những cơ sở làm đẹp chất lượng và uy tín của hàng triệu chị em phái đẹp. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân được điều hành dưới sự hướng dẫn của 2 vị bác sĩ nổi tiếng là bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân và bác sĩ Nguyễn Minh Dũng. Hiện bác sĩ đang công tác Bệnh viện C Đà Nẵng với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trên 15 năm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật ở nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện khác trên toàn quốc. Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân luôn tự tin với các dịch vụ thẩm mỹ. Trong các dịch vụ nổi bật nhất là tạo má lúm rất được khách hàng đánh giá cao.

      Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất là tạo lúm đồng tiền có đau không? Thực chất tạo má lúm đồng tiền là 1 thủ thuật nhỏ trong thẩm mỹ có được gây tê trước khi thực hiện nên hoàn toàn không đau đớn. Một quá trình thường được thực hiện trong khoảng 30 phút và về ngay trong ngày. Không phải ngay sau khi phẫu thuật sẽ có lúm đồng tiền tự nhiên. Thông thường thì sau khoảng 1 tháng thì khi cười sẽ hiện rõ má lúm đồng tiền đẹp nhất, không hề lộ giấu vết thẩm mỹ. Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng theo chuẩn Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

      Để có được má lúm hồi phục tốt cần uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tốt nhất trong 3 ngày đầu chăm chỉ chườm lạnh vùn má ngoài. Chú ý ăn nhiều thức ăn mềm không cay, mặn, nóng và ăn thực phẩm phải nhiều vitamin. Quan trọng nhất là tái khám đúng hẹn để bác sĩ thăm khám quá trình hồi phục đã tốt hay chưa. Thẩm mỹ tạo má lúm tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề, gu thẩm mỹ tốt. Chi phí để tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ thường trên 3 triệu đồng đảm bảo đẹp tự nhiên, an toàn và bền lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 121 022 & 023 6655 2678 & 0931 234 022
      Email: quanly@thammyvienbsnhan.com
      Website: thammyvienbsnhan.com
      Fanpage: facebook.com/tmvbacsinhan
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
      Gọi điện
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
      Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Nhân
    • Má lúm đồng tiền từ trước đến nay vẫn là nét duyên ngầm của người con gái. Viện thẩm mỹ Văn Trường giờ đây sẽ giúp cho bạn gái có được nét duyên “trời phú” ấy một cách tự nhiên và an toàn nhất. Tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản bằng cách đính phần da vào cơ cười để khi cười tạo thành lúm đồng tiền trên má.


      Quy trình tạo má lúm đồng tiền được thực hiện khoa học, đảm bảo yêu cầu về y tế đồng thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, bao gồm các bước như sau:

      • Xác định vị trí tạo má lúm: Để tạo hiệu ứng tốt cho má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí má lúm sao cho phù hợp với các nét trên khuôn mặt của bạn, đồng thời có thể thực hiện một cách chuẩn xác nhất.
      • Gây tê: Để khách hàng cảm thấy không đau hoặc gặp bất cứ khó chịu nào trong quá trình tạo má lúm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện.
      • Tiến hành tạo má lúm: Má lúm được tạo ra nhờ việc lấy đi một phần lớp niêm mạc bên trong má, và phẫu thuật sẽ được thực hiện từ trong miệng và không ảnh hưởng tới lớp da bên ngoài. Sau khi lấy lớp niêm mạc xong, bác sĩ sẽ dùng một mũi khâu nhỏ để đính cơ vào mặt dưới của da tạo ra má lúm ở vị trí đã đánh dấu. Ngay khi bước này hoàn thành, bạn có thể tự tin soi gương và nhận thấy lúm đồng tiền hoàn hảo của mình.

      Với công nghệ hiện đại cộng thêm tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tạo má lúm đồng tiền tại Viện thẩm mỹ Văn Trường giờ đây không chỉ dành cho các bạn gái mà còn dành cho cả đấng mày râu ở bất kỳ độ tuổi nào, khuôn mặt nào. Bằng kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng chỉ không đầy 20 phút bạn đã sở hữu một má lúm đồng tiền như ý, đẹp tự nhiên như thật. Tại Viện thẩm mỹ Văn Trường, việc phẫu thuật tạo má lúm không hề gây đau đớn, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Đặc biệt không để lại sẹo, với công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Với ưu thế kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng quy trình đạt chuẩn an toàn sẽ mang lại cho bạn kết quả tối ưu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0971 185 678 & 0907 405 678
      Email: thammybacsitruong@gmail.com
      Website: thammybacsitruong.vn
      Fanpage: facebook.com/VienThamMyVanTruong
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Gọi điện
      Khách hàng tạo má lúm tại TMV Văn Trường
      Khách hàng tạo má lúm tại TMV Văn Trường
      Viện thẩm mỹ Văn Trường
      Viện thẩm mỹ Văn Trường
    • Top 9

      Thẩm mỹ viện Linh Châu

      Gọi điện

      Tạo má lúm đồng tiền trở thành xu hướng hot trong giới trẻ, trên một khuôn mặt bầu bĩnh càng xinh xắn hơn nếu khi cười xuất hiện một lúm đồng tiền duyên dáng. Bằng phương pháp tạo má lúm đồng tiền của thẩm mỹ viện Linh Châu, địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín tại Đà Nẵng, sẽ giúp bạn sỡ hữu một khuôn mặt xinh xắn với nụ cười duyên dáng. Hiệu quả của dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Linh Châu tạo ra lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Can thiệp tối thiểu, không mất nhiều thời gian chăm sóc, không sưng, không đau, không để lại sẹo và duy trì lâu dài.


      Quy trình tạo má lúm thẩm mỹ viện Linh Châu:

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ
      • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng cho khách hàng
      • Bước 3: Tiến hành đo đạc, vẽ vị trí má lúm giả định
      • Bước 4: Gây tê và tiến hành tạo má lúm trong khoang miệng
      • Bước 5: Dặn dò cách chăm sóc tại nhà.

      Với những tiến bộ trong công nghệ phẫu thuật thẫm mỹ, Bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện một vết cắt nhỏ bên trong niêm mạc miệng, một mũi khâu giúp da tại vị trí đã đánh dấu kết dính với khối cơ dưới da, khi vận động mặt, các cơ mặt co rút lại, kéo vùng da đã được kết dính vào bên trong, làm xuất hiện má lúm đồng tiền. Kỹ thuật rất đơn giản, thời gian khoảng 30 phút, không để lại sẹo, kết quả ổn định, can thiệp tối thiểu, không mất nhiều thời gian chăm sóc, không sưng, không đau và duy trì lâu dài. Ngay khi bạn có dự định tạo cho mình một lúm đồng tiền duyên thì hãy liên hệ với thẩm mỹ viện Linh Châu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Ngô Gia Tự, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 494 433
      Email: thammyvienlinhchau1973@gmail.com
      Website: thammyvienlinhchau.com
      Fanpage: facebook.com/thammyvienlinhchau
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Linh Châu
      Tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Linh Châu
      Tạo má lúm tại  thẩm mỹ viện Linh Châu
      Tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Linh Châu
    • Top 10

      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

      Gọi điện

      Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn sẽ có được đôi má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt càng thêm duyên dáng, đáng yêu. Bạn trở nên nổi bật, thu hút mỗi khi nở nụ cười. Nhiều chàng sẽ bị nét dịu dàng, đáng yêu của bạn “đốn tim” ngay từ lần đầu gặp gỡ. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã khẳng định thương hiệu của mình trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp suốt hơn 20 năm qua với sự uy tín và chất lượng tốt nhất được chị em phụ nữ khắp cả nước tín nhiệm. Cở sở hạ tầng luôn được đầu tư, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng giúp khách hàng luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc, điều trị tại đây.


      Dựa trên cơ chế tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, sau khi đo đạc, xác định vị trí thích hợp nhất với từng khuôn mặt, bác sĩ thẩm mỹ của Ngọc Dung sẽ thực hiện kỹ thuật thắt cơ má, khâu đính cơ mặt vào tổ chức dưới da bằng chỉ tự tiêu để tạo ra lúm đồng tiền. Đây là 1 tiểu phẫu đơn giản, không đau, không sưng, không chảy máu. Chỉ mất chưa đầy 30 phút, bạn đã có được má lúm đồng tiền mà mình hằng mơ ước. Thắt cơ tạo má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn và được thực hiện trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại vết tích trên da. Thủ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp thắt cơ rất an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn vì không cắt rạch nhiều. Khách hàng cũng sẽ không lộ dấu vết của việc thẩm mỹ vì điểm rạch nằm trong khoang miệng, má lúm rất tự nhiên, chỉ xuất hiện khi cười.


      Quy trình tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bao gồm

      • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
      • Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu điểm tạo lúm đồng tiền
      • Bước 3: Làm sạch, sát khuẩn và gây tê
      • Bước 4: Tiến hành thắt cơ tạo lúm & dặn dò chăm sóc sau phẫu thuật

      Đội ngũ y bác sĩ, kĩ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, khéo léo và vô cùng tận tâm, nhiệt tình với nghề, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ giúp bạn luôn cảm thấy an tâm khi tiếp nhận điều trị. Khách hàng không chỉ được phục vụ với dịch vụ tốt nhất khi điều trị mà còn được bác sĩ, chuyên gia thăm khám, tư vấn trước cũng như hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị, giúp bạn có một liệu trình điều trị, tạo má lúm đẹp, an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: *3232 & 0901 399 132
      Email: ngocdung@ngocdung.com
      Website: benhvienngocdung.net
      Fanpage: facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Khách hàng tạo má lúm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Khách hàng tạo má lúm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Đà Nẵng
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy