Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng được thành lập năm 2018, là cơ sở tư vấn, phẫu thuật, điều trị thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị da cho các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ trong và ngoài nước. Ngoài ra, đây là cơ sở thực hành cho các bác sĩ học tập định hướng Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu thực tiễn lâm sàng. Đây cũng là nơi đào tạo, chuyển giao công nghệ, nghiên cứu khoa học, hợp tác với các đơn vị y tế trong và ngoài nước về các lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ, laser và điều trị da.


Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền hiện đại ngày nay, bạn sẽ dễ dàng sở hữu má lúm đồng tiền 2 bên đẹp tự nhiên nhất mà không cần tới phẫu thuật. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền là tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ với một mũi khâu nhỏ. Qúa trình hình thành má lúm chỉ sau 20 phút, có độ an toàn cao. Có thể coi quá trình này là một tiểu phẫu nhỏ nên không đau đớn, không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da nên đảm bảo không thấy sẹo.


Thẩm mỹ tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng với máy móc thiết bị phục vụ điều trị và phẫu thuật thẩm mỹ đều được trang bị đầy đủ và hiện đại, thực hiện theo đúng danh mục và quy định của Sở Y Tế. Quá trình tạo má lúm đều theo quy trình khắt khe đúng chuẩn y khoa, được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Với sự chuẩn bị tỉ mỉ về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - ĐH Đà Nẵng định hướng sẽ trở thành một Trung tâm Thẩm mỹ khu vực miền Trung về đào tạo cũng như về phục vụ nhu cầu khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Đ. Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 492 404 & 023 6382 8883
Email: thammydaihocdanang@gmail.com
Website: thammydaihocdanang.com
Fanpage: facebook.com/khoataohinhthammydaihocdanang
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng
Tạo má lúm tại Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Đại học Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy