Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên khuôn mặt là “ vũ khí” bí mật tạo nên nét duyên dáng, yêu kiều, được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, mơ ước sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn có thể trở thành hiện thực nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc không cần phẫu thuật tại Trương Kiều Xuân với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế. Trên con đường khẳng định thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem nhiều giải pháp làm đẹp chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng.

Đặc biệt, Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đã áp dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc đem đến đôi má lúm với nụ cười duyên, niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Trương Kiều Xuân còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm. Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại Trương Kiều Xuân được thực hiện theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám, tư vấn đến tiến hành thẩm mỹ, hướng dẫn về chế độ chăm sóc, giúp khách hàng yên tâm.


Quy trình tạo má lúm không cần phẫu thuật tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Xác định, đo và đánh dấu vị trí má lúm cần tạo
  • Bước 3: Làm sạch và gây tê
  • Bước 4: Tiến hành tạo má lúm

Kết quả tạo má lúm đồng tiền sau khi thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Trương Kiều Xuân đó là khách hàng sở hữu má lúm đồng tiền duyên, đẹp tự nhiên, phù hợp và hài hòa khuôn mặt. Sau khi thực hiện không để lộ dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, cùng các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đã giúp thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ để đáp ứng chất lượng dịch vụ, cam kết đảm bảo an toàn về thẩm mỹ cũng như sức khỏe cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0084 & 023 6365 0078
    Email: info@truongkieuxuan.com
    Website: truongkieuxuan.com
    Fanpage: facebook.com/thammytruongkieuxuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Khách hàng sau khi tạo má lúm tại TMV Trương Kiều Xuân
    Khách hàng sau khi tạo má lúm tại TMV Trương Kiều Xuân
    TMV Trương Kiều Xuân
    TMV Trương Kiều Xuân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy