Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn sẽ có được đôi má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt càng thêm duyên dáng, đáng yêu. Bạn trở nên nổi bật, thu hút mỗi khi nở nụ cười. Nhiều chàng sẽ bị nét dịu dàng, đáng yêu của bạn “đốn tim” ngay từ lần đầu gặp gỡ. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã khẳng định thương hiệu của mình trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp suốt hơn 20 năm qua với sự uy tín và chất lượng tốt nhất được chị em phụ nữ khắp cả nước tín nhiệm. Cở sở hạ tầng luôn được đầu tư, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng giúp khách hàng luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi thực hiện các dịch vụ chăm sóc, điều trị tại đây.


Dựa trên cơ chế tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, sau khi đo đạc, xác định vị trí thích hợp nhất với từng khuôn mặt, bác sĩ thẩm mỹ của Ngọc Dung sẽ thực hiện kỹ thuật thắt cơ má, khâu đính cơ mặt vào tổ chức dưới da bằng chỉ tự tiêu để tạo ra lúm đồng tiền. Đây là 1 tiểu phẫu đơn giản, không đau, không sưng, không chảy máu. Chỉ mất chưa đầy 30 phút, bạn đã có được má lúm đồng tiền mà mình hằng mơ ước. Thắt cơ tạo má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn và được thực hiện trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại vết tích trên da. Thủ thuật tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp thắt cơ rất an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn vì không cắt rạch nhiều. Khách hàng cũng sẽ không lộ dấu vết của việc thẩm mỹ vì điểm rạch nằm trong khoang miệng, má lúm rất tự nhiên, chỉ xuất hiện khi cười.


Quy trình tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bao gồm

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu điểm tạo lúm đồng tiền
  • Bước 3: Làm sạch, sát khuẩn và gây tê
  • Bước 4: Tiến hành thắt cơ tạo lúm & dặn dò chăm sóc sau phẫu thuật

Đội ngũ y bác sĩ, kĩ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, khéo léo và vô cùng tận tâm, nhiệt tình với nghề, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ giúp bạn luôn cảm thấy an tâm khi tiếp nhận điều trị. Khách hàng không chỉ được phục vụ với dịch vụ tốt nhất khi điều trị mà còn được bác sĩ, chuyên gia thăm khám, tư vấn trước cũng như hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị, giúp bạn có một liệu trình điều trị, tạo má lúm đẹp, an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: *3232 & 0901 399 132
Email: ngocdung@ngocdung.com
Website: benhvienngocdung.net
Fanpage: facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Khách hàng tạo má lúm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Khách hàng tạo má lúm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chi nhánh Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy