Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hiện trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 12 năm hoạt động, SeoulSpa.Vn sở hữu hơn 50 chi nhánh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Tại TP. Đà Nẵng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nằm ngay trên con đường sầm uất Nguyễn Tri Phương. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ ưa chuộng hiện nay là tạo má lúm, tăng nét duyên dáng của gương mặt.

Để có chiếc má lúm đồng tiền xinh yêu, siêu mỹ mãn tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chỉ cần sau 30 phút chờ đợi. Với kỹ thuật tạo má lúm hàng đầu không cần phẫu thuật đã có ngay má lúm tự nhiên, độ sâu vừa phải, không lộ vết tích thẩm mỹ. Từ đó, khiến nụ cười tăng thêm sức hút, thần thái trở nên tự tin hơn. Má lúm đẹp nhất là sau 1 - 2 tháng thẩm mỹ, khi đó vùng má cười lên mới tự nhiên. Dù chỉ là quá trình thẩm mỹ ngắn, SeoulSpa.Vn vẫn luôn tư vấn kỹ càng khi khăm sóc sau tiểu phẫu. Tốt nhất nên chườm đá sau trong 2 ngày, ăn thức ăn nhẹ, không cay nóng, uống thuốc theo toa chỉ dẫn của bác sĩ.

Tạo má lúm là một tiểu phẫu nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, nên khi đến SeoulSpa.Vn khách hàng không lo về điều đó. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, bác sĩ trên mọi chi nhánh đều được đào tạo từ những trường nổi tiếng trong và ngoài nước, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu không gian hiện đại, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao tạo cảm giác thư thái nhất. Các trang thiết bị máy móc công nghệ được nhập khẩu cao cấp, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng Bộ Y Tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Fanpage: facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy