Thang máy gia đình Kalea

Kalea là thương hiệu thang máy nổi tiếng tại Thuỵ Điển với hơn 120 năm kinh nghiệm. Hiện nay, Kalea đã có mặt ở hơn 50 quốc gia thông qua các công ty con và mạng lưới 200 nhà phân phối chính hãng trên toàn cầu. Thương hiệu Kalea chuyên cung cấp các giải pháp thang máy gia đình thông minh, tối ưu trải nghiệm di chuyển cho người dùng: Không phòng máy, hố pít nông, giếng thang đúc sẵn,…


Điểm nổi bật trong thiết kế thang máy Kalea:

  • Thiết kế tối giản và đẳng cấp - đây cũng là triết lý thiết kế của thang máy Kalea. Với phong cách Bắc Âu – tập trung vào các yếu tố cốt lõi, loại bỏ những chi tiết không cần thiết, thang máy Kalea mang đến một thiết kế thang máy “vượt thời gian”, không bao giờ lỗi thời và dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào.
  • Tốc độ di chuyển an toàn chuẩn châu Âu, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường nhờ hệ chuyển động Ecosilent tiên tiến.
  • Lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp: Đội kỹ thuật viên của Kalea được đào tạo chuyên nghiệp theo quy chuẩn lắp đặt nghiêm ngặt của Châu Âu. Đặc biệt, thiết kế thang máy Kalea không yêu cầu hố pít hoặc hố pít nông (chỉ 6cm), ít tác động đến cấu trúc chung của ngôi nhà, phù hợp với cả công trình xây mới và cải tạo.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh, an toàn tối đa khi sử dụng: Thang máy Kalea được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Khoá an toàn trẻ em, đèn chiếu sáng, tay vịn chắc chắn, quạt thông gió, báo động khẩn cấp,... mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn nhất cho mọi đối tượng.
  • Chất lượng thang máy chuẩn Thuỵ Điển: Sản phẩm thang máy Kalea được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chặt chẽ với các tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu về chất lượng và sự an toàn. Mỗi thành phần của thang máy đều được chuyển nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam, quy trình đóng gói thông minh đảm bảo thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Có thể nói, thang máy Kalea là lựa chọn thông thái cho cuộc sống tiện nghi, mang đến sự thoải mái và toát lên lối sống đẳng cấp của gia chủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng tại Hà Nội: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn phòng khu vực miền Nam: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Saritown, Khu đô thị SaLa, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức.
  • Văn phòng thành phố Hải Phòng: Số HD.68, KĐT Vinhomes Marina, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

Hotline: 1800 555 502 hoặc 0911 454 238

Email: kalea_vietnam@kalealifts.com
Website: https://kalealifts.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhkalea/

Thang máy gia đình Kalea
Thang máy gia đình Kalea
Thang máy gia đình Kalea
Thang máy gia đình Kalea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy