Thầy Thích Minh Niệm

Nhà sư Thích Minh Niệm tên khai sinh là Lê Quốc Triều, sinh năm 1975. Từ khi sinh ra và trong suốt quãng thời gian niên thiếu và trưởng thành, thầy sinh sống tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Lối thực hành thiền của sư thầy Minh Niệm được hình thành dựa trên nền tảng của thiền nguyên thủy Vipassana, kết hợp với tư tưởng Phật giáo Đại thừa, đây chính là cách Thiền hiểu biết (Understanding Meditation).


Vào năm 2015, sau nhiều năm tu học, trải nghiệm, thuyết giảng ở nước ngoài, thầy về nước và sáng lập ra Trung tâm Hàm dưỡng tâm hồn và rèn luyện kỹ năng sống (Bản Hoa Anh Đào) ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Đây chính là địa chỉ để nhiều phật tử tìm đến khi muốn chữa lành những vết thương tâm hồn và cũng chính là nơi huấn luyện cho những chuyên gia về tâm lý trị liệu chuyên phục vụ cộng đồng.


Vào năm 2011, thầy Minh Niệm đã cho ra mắt tác phẩm đầu tay “Hiểu về trái tim”. Đây hoàn toàn không phải là một tác phẩm thuyết giảng về Phật pháp mà là một tác phẩm đề cập tới những vấn đề rất đời, rất nhiều ưu tư mà nhân sinh ít nhiều ai cũng từng trải qua.


Thầy Thích Minh Niệm là một nhà sư được nhiều phật tử biết tới qua các bài giảng về đời và đạo, những buổi thuyết pháp và hướng dẫn tu tập thiền vô cùng gần gũi. Với phong thái đĩnh đạc, giọng nói từ tốn chậm rãi cùng vốn kiến thức sâu rộng về đạo phật nhưng khi truyền tải tới phật tử lại rất dễ hiểu, thầy Minh Niệm qua những bài giảng của mình đã giúp ích cho nhiều phật tử trên hành trình chữa lành của mình và có những biến chuyển tích cực cả trong suy nghĩ và đời sống. Không phải sư thầy nào sau một thời gian tu tập cũng đạt được vốn hiểu biết như thế và nhất là khi tuổi đời vẫn còn khá trẻ.

Thầy Thích Minh Niệm là tác giả của cuốn sách nổi tiếng: “Hiểu về trái tim”
Thầy Thích Minh Niệm là tác giả của cuốn sách nổi tiếng: “Hiểu về trái tim”
Tình yêu không đủ mạnh dễ làm tổn thương nhau - Thầy Thích Minh Niệm hướng dẫn chữa lành vết thương tâm hồn bằng chánh niệm, đặc biệt cho những người trầm cảm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy