Thầy Thích Pháp Hòa

Nói về tiểu sử thầy Thích Pháp Hòa thì thầy là người con của TP. Cần Thơ. Sư Thầy Thích Pháp Hòa sinh năm 1974 tại TP. Cần Thơ. Thầy là con trai trưởng trong gia đình có hai người con trai. Năm thầy 6 tuổi, thầy phải tạm xa cha của mình vì ông chuyển đến Canada sinh sống. Tới năm 12 tuổi, thầy với mẹ và em trai mới đoàn tụ với cha mình. Từ năm 7 tuổi, sư thầy Thích Pháp Hòa đã có chí xuất gia. Thầy nhờ mẹ của mình lập bàn thời Phật để học kinh và cúng đường. Vào năm 2007 thầy làm trụ trì của Tây Phương Thiền Viện. Và được bầu làm Viện trưởng Viện nghiên cứu Phật học Edmonton (tại Canada).


Tuy sinh sống và hoạt động tại Canada, thầy Pháp Hòa vẫn được nhiều Phật tử trong và ngoài nước biết đến thông qua nhiều video bài giảng Pháp được truyền bá thông qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội.


Sẽ rất dễ dàng cho các Phật tử khi muốn tìm hiểu các bài giảng Pháp của thầy Thích Pháp Hòa. Bởi những lời bình dị mang đậm bản sắc dân tộc của Thầy truyền tải qua bài thuyết pháp. Điều đáng nói là sở hành, sở nguyện nơi Thầy rất nhiều chân thành, thiết tha vì Tam bảo mà phụng sự. Thầy thường tụng Kinh Sám Hối, Chú Đại Bi… nguyện đem công đức hướng về tất cả Đệ tử và chúng sanh đều trọng thành Phật đạo.


Bắt đầu rèn luyện suốt từ những năm thành niên, vì vậy vốn kiến thức Phật Pháp của Thầy Thích Pháp Hòa rất rộng. Vì vậy, thầy được đông đảo Phật tử kính trọng. Ngoài ra, được các Phật tử ví như “kho tàng ngôn ngữ và kinh kệ”.

Mặc dù sinh sống tại nước ngoài là chủ yếu nhưng Thượng tọa Thích Pháp Hòa vẫn được nhiều Phật tử biết đến thông qua nhiều bài giảng Pháp được truyền bá thông qua mạng xã hội
Mặc dù sinh sống tại nước ngoài là chủ yếu nhưng Thượng tọa Thích Pháp Hòa vẫn được nhiều Phật tử biết đến thông qua nhiều bài giảng Pháp được truyền bá thông qua mạng xã hội
Pháp thoại: Học cách Bình Thản trước áp lực của cuộc sống (Rất Hay) - Thầy Thích Pháp Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy