Biển Lệ Thủy

Eo biển trữ tình, thơ mộng với bãi cát vàng thoai thoải, làn nước trong xanh bên vách đá trầm tích núi lửa triệu năm... tạo nên tuyệt tác Lệ Thủy ở huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi). Biển Lệ Thủy thuộc Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Chẳng biết cái tên Lệ Thủy có tự bao giờ, nhưng chỉ biết nơi đây là một nơi vô cùng tuyệt vời, khảo sát các bạn trẻ nơi đây các bạn đều cho rằng đây là bãi biển đẹp nhất của Quảng Ngãi và được nhiều người biết đến.


Từ thành phố Quảng Ngãi, du khách đi ôtô hoặc xe máy khoảng 20 km ngược về phía Bắc, đến ngã 3 Bình Long rẽ phải về đường Võ Văn Kiệt tới thôn Lệ Thủy, xã Bình Trị. Lẩn khuất dưới rừng dương xanh ngát, bãi biển Lệ Thủy hiện ra với bãi cát vàng thoai thoải uốn cong theo eo biển thơ mộng. Mùa hè nắng nóng, du khách có thể đến đây hòa mình trong làn nước trong veo, thưởng ngoạn từng đợt sóng biển gối lên nhau vỗ bờ đẹp như bức tranh thủy mặc. Biển Lệ Thủy kéo dài hơn 1 km với bãi cát mịn thoai thoải thích hợp cho du khách tắm biển, chụp ảnh lưu niệm chuyến trải nghiệm tuyệt vời. Đây được xem là một nơi check in tuyệt vời nhất với những làn sóng nhẹ, vỗ về tấp vào những hòn đá đen, to đẹp huyền ảo, lung linh. Tại đây bạn sẽ được ngắm khung cảnh hoàng hôn vô cũng mĩ diệu. Mang đến cho bạn một khung ảnh như truyện tranh thơ mộng tuyệt vời nhất.


Đến đây, ngoài việc tắm biệt, du khách còn được lặn ngắm san hô, rong biển ven gành đá Lệ Thủy, du khách có thể cùng ngư dân trải nghiệm chèo thúng bắt cá vùng biển ven bờ... hay cùng ngư dân câu mực đêm. Những chiến lợi phẩm sau chuyến trải nghiệm đi thuyền thúng, săn mực chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách những kỉ niệm không thể nào quên. Bãi biển nơi đây hoang sơ, sạch đẹp, người dân thân thiện mến khách. Thực sự là một trải nghiệm khó quên.

Biển Lệ Thủy
Biển Lệ Thủy
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Top 8 Cảnh đẹp Quảng Ngãi hot nhất hiện nay

  1. top 1 Núi Ấn-sông Trà
  2. top 2 Khu chứng tích Sơn Mỹ
  3. top 3 Thác trắng Quảng Ngãi
  4. top 4 Sa Huỳnh resort
  5. top 5 Biển Mỹ Khê
  6. top 6 Biển Lệ Thủy
  7. top 7 Đảo Lý Sơn
  8. top 8 La Hà Thạch Trận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy