We wish you a Merry Chirstmas

Nhắc đến những ca khúc hay nhất, được yêu thích nhất vào ngày lễ Giáng sinh, chúng ta không thể nào bỏ qua bài hát "We wish you a Merry Christmas". Có xuất xứ từ miền Tây nước Anh vào thế kỉ 16, ca khúc này đã được lưu truyền suốt nhiều thập kỉ và được mọi người rất yêu chuộng. Có thể thấy được rằng sau ngần ấy năm tháng, "We wish you a Merry Christmas" vẫn giữ vững được giá trị của mình trong lòng mọi người.


Với lời hát khá ngắn và giai điệu vui tươi, rộn ràng, nói lên những hi vọng, những điều mọi người nguyện cầu, mong muốn gửi đến nhau để cầu mong cho một mùa Giáng sinh an lành, tràn ngập tiếng cười hạnh phúc. Song song đó, chính vì nội dung đơn giản, nhịp điệu bài hát không quá phức tạp nên khi nghe qua một, hai lần, mọi người đã có thể thuộc ngay.


Không chỉ ở Vương quốc Anh mà ngay cả các nước khác trên thế giới cũng hết sức yêu thích bài hát này. Chính vì vậy nên nó đã được dịch ra nhiều thứ tiếng, cũng như được viết lại lời theo các phong cách khác nhau. Và dẫu cho có biến tấu, thay đổi như thế nào thì những giai điệu quen thuộc của "We wish you a Merry Christmas" vẫn còn đó, vẫn in sâu vào lòng mỗi người chúng ta.

Lời và giai điệu của bài hát
Lời và giai điệu của bài hát
Những ca từ quen thuộc của We wish you a merry christmas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy