Rừng tre Sagano, Nhật Bản

Rừng tre Sagano tọa lạc ở phía Tây Bắc Kyoto, Nhật Bản đã thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của hàng vạn cây tre xanh mướt và thẳng tắp. Với diện tích khoảng 16 km2, nơi đây là một trong những khu rừng tự nhiên được xếp vào hàng đẹp nhất ở Nhật Bản, không chỉ bởi vì vẻ lãng mạn của cảnh sắc mà còn vì những âm thanh được tạo nên từ những tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua cả một rừng tre dày đặc.


Những âm thanh này đã được bình chọn là một trong 100 âm thanh cần phải được bảo tồn ở đất nước Nhật Bản trong thập niên 1870. Khách du lịch có thể đến tham quan rừng tre này bằng xe lửa, và mất khoảng 30 phút đi từ Kyoto. Với không gian yên bình, khoáng đãng và tĩnh lặng, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được hơi thở thiên nhiên đến chân thực giữa cuộc sống náo nhiệt, hiện đại và tha hồ đắm chìm trong những âm sắc tĩnh, động đầy kỳ diệu và du dương. Rừng tre Sagano đã được tạp chí Freely bình chọn là một trong 20 địa danh cần phải đến dù chỉ một lần trong đời.


Rừng tre Sagano không chỉ là điểm đến du lịch được yêu thích mà còn là nguồn cung cấp tre để làm nguyên liệu chế tác đồ thủ công như giỏ, túi, ghế, chén. Tuy nhiên, nhờ có chính sách khai thác hợp lý cùng việc trồng thêm cây mới nên không làm ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp tự nhiên vốn có của khu rừng.

Rừng tre Sagano
Rừng tre Sagano
Rừng tre Sagano, Nhật Bản.
Rừng tre Sagano, Nhật Bản.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy