Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. top 1 Toyota
  2. top 2 GM
  3. top 3 Mercedes-Benz
  4. top 4 BMW
  5. top 5 Audi
  6. top 6 Ford
  7. top 7 Honda
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Huyndai

Audi

Được thành lập vào ngày 16 tháng 7 năm 1909 tại Zwickau, Đức, Audi AG là nhà sản xuất ô tô và xe máy nổi tiếng thế giới và là một trong ba nhà sản xuất ô tô hạng sang lớn trên thế giới, Audi cùng với Mercedes Benz và BMW tạo nên biệt danh là Big 3 của Đức, một nhóm ba nhà sản xuất ô tô đến từ Đức cũng là những nhà bán xe sang lớn nhất trên toàn thế giới.


Với 99,55% cổ phần thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Volkswagen của Đức, Audi đã là công ty con thuộc sở hữu chính của gia tộc Volkswagen kể từ năm 1966. Ngày nay, từ trụ sở tráng lệ đặt tại thành phố Ingolstadt ở Bavaria, Đức, công ty thực hiện các hoạt động của mình tại hơn 100 quốc gia, chính xác là 110, trên toàn cầu. Năm 1899, August Horch thành lập công ty xe hơi đầu tiên của mình, được đặt tên là A.Horch & Cie Motorwagen Werke, tại quận Cologne, nơi ông đã chế tạo chiếc ô tô đầu tiên.


Horch chuyển sang thành lập một nhà máy sản xuất ô tô mới mang tên Horch Automobil-Werke GmbH vào năm 1909. Vào năm 1909 đã thành lập nhà máy sản xuất ô tô Horch thứ hai ở Zwickau, sau này ông đổi tên thành Audi. Đầu năm sau, thế giới đã được chứng kiến sự ra mắt của chiếc xe Audi đầu tiên mang tên Type B. Trong vài năm qua, ô tô hạng sang đã trở nên phổ biến rộng rãi, dẫn đến sự gia tăng đáng kể về số liệu bán hàng của Audi do đó, cũng thúc đẩy sự cạnh tranh trong phân khúc của họ.


Là một trong 3 nhà sản xuất ô tô hạng sang hàng đầu thế giới, sự giàu có và rực rỡ là điều tự nhiên trong những chiếc xe được chế tạo tại các nhà máy của Audi. Được biết đến nhiều nhất nhờ sự thoải mái vương giả, chất lượng xe năng động, trang phục lộng lẫy và trang thiết bị đẳng cấp thế giới, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng không phải là đặc điểm mà người mua thường tìm kiếm hoặc chi trả khi mua một chiếc Audi. Cuộc chiến khốc liệt giữa các ông trùm xe hơi trong Big 3 Đức - Audi, BMW và Mercedes Benz, ngày càng khốc liệt hơn qua từng ngày, mỗi nhà sản xuất đều đang cố gắng khẳng định vị thế tối cao của mình trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.


Website: https://www.audi.com/en.html

Audi
Audi
Audi

Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. top 1 Toyota
  2. top 2 GM
  3. top 3 Mercedes-Benz
  4. top 4 BMW
  5. top 5 Audi
  6. top 6 Ford
  7. top 7 Honda
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Huyndai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy