Tiệm Sửa Xe Thành Phụng

Với đội ngũ các thợ kỹ thuật có tay nghề cao tại Tiệm Sửa Xe Thành Phụng sẵn sàng khắc phục mọi sự cố của xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nhiều thợ kỹ thuật của tiệm có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên sâu theo từng hãng xe sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.


Để phát huy hết năng lực và chuyên môn của những chuyên gia kỹ thuật, Thành Phụng mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường nhằm đón đầu nhu cầu cũng như mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiệm Sửa Xe Thành Phụng chuyên gia thay mới, sửa chữa IC, mobin sườn, nhông sên dĩa, mâm xe, phuộc xe, đèn led xe máy, bugi,... chính hãng với giá cực kì rẻ. Ngoài thay thế những phụ tùng trên, Tiệm Sửa Xe Thành Phụng còn nhận sửa chữa, tân trang xe máy, làm mới nguyên xe, thay thế các phụ tùng cho những khách hàng đam mê xe độ.


Dù xe có tốt đến đâu thì sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị hư hỏng, trầy xước. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn phải tìm kiếm một trung tâm sửa chữa xe máy uy tín ở đâu tại thành phố TP. Nha Trang. Không phải ai cũng dễ dàng tìm được cho mình một tiệm sửa xe máy có nhân viên tay nghề cao nhưng giá cả hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
15 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 214 997

Fanpage: www.facebook.com/phung.leba.16

Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
Tiệm Sửa Xe Thành Phụng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy