Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil của The Body Shop

Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil của The Body Shop – Tinh dầu trà huyền thoại với tác dụng chính là trị mụn của hãng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên danh tiếng đến từ Anh Quốc. Tea Tree hay còn gọi là tràm trà là sản phẩm được tìm nhiều nhất trên internet khi các bạn có vấn đề về mụn. Theo thống kê của hãng thì cứ 10s lại có 1 sản phẩm tinh dầu này được bán ra trên thế giới.


Thành phần:

  • Tinh dầu trị mụn – kháng khuẩn The Body Shop The Tea Tree Oil được chiết xuất từ cây tràm trà – một trong những dưỡng chất được chứng minh đặc biệt hiệu quả trong điều trị mụn viêm.
  • Bổ sung thành phần dầu thiên nhiên khác còn khiến cho da trẻ trung và mịn màng hơn.
  • Tinh dầu trị mụn – kháng khuẩn The Body Shop The Tea Tree Oil được thiết kế nhỏ gọn với chai màu xanh lá cây, dễ dàng mang theo để sử dụng.
  • Ngoài ra, tuân thủ quy tắc an toàn còn giúp sản phẩm tạo được uy tín với người dùng, hạn chế gây kích ứng cho da.


Công dụng:

  • Tinh dầu ta tree oil của The Body Shop chiết xuất từ những lá trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn nên có tác dụng làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh. Hầu hết mọi người sử dụng nó như một siêu phẩm trị mụn. Không chỉ những tên mụn to “đầu sỏ” mà ngay cả những đốm mụn li ti trên bề mặt da cũng sẽ được dẹp gọn nếu được chấm Tea Tree Oil.
  • Tinh dầu trị mụn và kháng khuẩn The Body shop Tea Tree Oil là sản phẩm được bào chế đặc biệt từ tinh dầu cây tràm trà, giúp làm dịu các nốt mụn và hỗ trợ điều trị thâm sẹo.
  • Ngoài tác dụng chính được hầu hết mọi người biết đến Tea Tree Oil còn được dùng khi có vết thương hở như bị đứt tay, mụn bị vỡ, vết xước da bị chảy máu… hay khi bị côn trùng đốt, tất cả đều được tinh dầu trà dẹp yên! Những vết thương hở nhỏ thì dùng Tea Tree Oil cũng làm lành rất nhanh do có tính sát khuẩn & khả năng khôi phục kì diệu.
  • Tinh dầu trà còn có tính năng giữ ấm bàn chân và triệt mùi hôi chân. Để xông hơi mặt, cho ba hoặc bốn giọt sản phẩm vào một chén để xông hơi bằng hơi nước, hơi nghiêng mặt phía trên chén, và trùm đầu bạn bằng khăn lông. Xông hơi thật sâu trong vài phút.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để điều trị mụn, thoa một lượng nhỏ trực tiếp lên nốt mụn bằng đầu tăm bông hoặc đầu ngón tay.
  • Để tắm, nhỏ 6 giọt vào bồn, khuấy nhẹ để hương toả ra thơm dịu. Có thể cho một vài giọt vào nước ấm và nhúng chân vào để giúp khử mùi hôi chân.
  • Để xông hơi mặt, nhỏ 3-4 giọt vào chậu nước nóng và trùm khăn bông quanh đầu. Xông trong vài phút.
  • Để massage, nhỏ 6 giọt lên hai lòng bàn tay để làm ấm, sau đó massage thẳng lên mặt. Dùng lòng bàn tay và ngón tay để xoa khắp cơ thể, nhấn mạnh một chút ở những mô cơ bị căng mỏi.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-tràm-dành-cho-da-mụn-The-Body-Shop-Tea-Tree-Oil-(10ml-hoặc-20ml-chai)-i.82301700.10711373535?

Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil
Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil
Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil
Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy