Tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ

Văn nghệ được coi như món ăn tinh thần mang lại những cung bậc của cảm xúc, hướng tới kỷ niệm ngày giải phòng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 đồng thời chào mừng ngày Quốc tế lao động 1/5, nhiều địa phương đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ. Các hoạt động này diễn ra sôi nổi và thường được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.


Hoạt động giao lưu văn nghệ thường bao gồm tổ chức thi văn nghệ hát múa, thi diễn kịch, tổ chức nghệ thuật quần chúng, kể chuyện, thi tìm hiểu lịch sử ngày truyền thống 30/4 và 1/5...với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và tình yêu quê hương đất nước của con người Việt Nam, trong đó có nhiều tác phẩm, ca khúc đi cùng năm tháng.


Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, niềm tin đối với Đảng, với chế độ trong các tầng lớp nhân dân nói chung và đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, lao động trong tỉnh nói riêng; đồng thời thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ công chức, viên chức, lao động có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động công đoàn nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong các hoạt động của công đoàn viên chức.

    Nhà trường tổ chức văn nghệ kỷ niệm 30/4 - 1/5
    Nhà trường tổ chức văn nghệ kỷ niệm 30/4 - 1/5
    Giao lưu văn nghệ, tiếng hát của những người cán bộ công nhân viên chức
    Giao lưu văn nghệ, tiếng hát của những người cán bộ công nhân viên chức

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy