Trà xanh túi lọc Lipton

Trà xanh túi lọc Lipton là dòng sản phẩm trà xanh mới với sự kết hợp tinh túy của chất Flavonoid có trong trà xanh và sự tươi non, thanh khiết của búp trà. Hương vị thơm ngon, tinh tế của trà xanh Lipton sẽ giúp cân bằng trí óc, cơ thể tràn đầy sức sống, cho bạn luôn ở trạng thái tỉnh táo suốt cả ngày dài làm việc mệt mỏi.


Thương hiệu trà xanh túi lọc Lipton 100% từ thiên nhiên đã mang đến sự kết hợp độc đáo khi lựa chọn và thu hoạch những lá trà thuần tự nhiên từ hai vùng trồng trà nổi tiếng ở Châu Á là Nilgiri (Nam Ấn Độ) và những đồi trà bạt ngàn ở Indonesia. Trà ở Nilgiri có hương thanh tao, tươi mới và nhẹ nhàng nhờ thổ nhưỡng, không khí mát ẩm quanh năm do sương mù dày đặc bao phủ. Còn trà ở Indonesia rất nổi danh vì có lượng catechin, một chất chống ôxy hóa tự nhiên cao nhất thế giới. Được biết, 100% sản lượng trà xanh Lipton mới được thu hoạch tại các nông trường trà Nilgiri và Indonesia đã được Rainforest Alliance (Hội Bảo vệ Rừng nhiệt đới) chứng thực trong việc bảo vệ môi trường và đảm môi trường sống là làm việc của nông dân trồng trà dựa trên các quy chuẩn gắt gao: Chú trọng hệ thống quản lý sản xuất nông nghiệp, phủ đất bằng nguyên liệu hữu cơ, điều tiết cây bóng mát và phòng trừ dịch bệnh hướng tới mục tiêu bảo tồn đa dạng hóa sinh học… nhằm mang đến loại trà không thuốc trừ sâu, không lẫn tạp chất an toàn cho sức khỏe.


Bên cạnh đó, quy trình xử lý, chế biến ngay sau khi thu hoạch với phương pháp kết hợp sao khô và hấp giúp trà xanh Lipton lưu giữ được mùi hương tươi mới, vị chát dịu đặc trưng của trà xanh, đồng thời bảo toàn các tinh chất trong lá trà có lợi cho sức khỏe. Tách nước trà cũng nhờ đó có màu xanh trong tự nhiên đúng “chuẩn trà xanh”. Với trà xanh túi lọc Lipton 100% từ thiên nhiên, việc thưởng thức trà ngon mỗi ngày không chỉ thuận tiện hơn mà còn tận hưởng được các công dụng tốt cho sức khỏe không khác gì so với trà tươi bởi nguồn gốc cùng quy trình sản xuất minh bạch, an toàn và đảm bảo.


Thành phần:

  • 100% lá trà thuần tự nhiên.


Đặc điểm nổi bật:

  • Trà Xanh Lipton được thu hoạch từ những nông trường tốt nhất của thế giới như- Nilgiri Hills và Indonesia, với điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng thuận lợi giúp mang lại 1 sản phẩm chuẩn trà xanh.
  • Không những vậy, 100% sản lượng Trà Xanh Lipton được thu hoạch tại nông trường trà có giấy chứng nhận Rainforest Alliance, để bảo vệ môi trường và đảm bảo môi trường sống và làm việc của người dân trồng trà.
  • Quy trình sản xuất sấy ngay sau khi hái mang đến loại trà túi lọc Lipton "chuẩn trà xanh": Màu xanh tươi tự nhiên, hương trà tươi mới và vị trà hơi chát đặc trưng.
  • Thưởng thức trà xanh Lipton mỗi ngày mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe:
    • Ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch, cung cấp nước cho cơ thể, duy trì cân nặng của cơ thể, giúp tinh thần thêm tỉnh táo, tươi mới.
    • Giúp bạn sẵn sàng chào đón những cơ hội mới.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho một túi lọc dành cho một người thưởng thức.
  • Cho trà vào cốc đổ nước sôi và đợi từ 4 - 5 phút.
  • Có thể cho thêm đường, uống nóng, lạnh tùy thích.


Link tham khảo: https://shope.ee/6fCR3CPSTq

Trà xanh túi lọc Lipton
Trà xanh túi lọc Lipton
Trà xanh túi lọc Lipton
Trà xanh túi lọc Lipton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy